chương 299:

1.2K 26 0
                                    

Lâu Hoan Thiên ngừng cười, nhìn ánh mắt u tối của Trầm Sát.

"Đế Quân Phá Vực quả nhiên trúng tuyệt cổ và kì độc? Nếu không, Bán Nhật Miên của Lâu gia sẽ tuyệt đối không mất đi công hiệu."

"Đúng thì đã sao?" Trầm Sát lạnh lùng nói.

"Chả sao cả, chỉ là nếu như Lâu Thất thực sự bị ngươi uy hiếp, bổn thiếu chủ nhất định sẽ dẫn nó rời đi."

"Dựa vào ngươi sao?"

"Muốn thử không?"

"Sẵn sàng!"

Trầm Sát từ từ đứng dậy, đối mặt với Lâu Hoan Thiên. Thân cao của hai người gần như nhau, đều là những nam tử khá cao, chỉ có điều Trầm Sát vai rộng lưng rộng, rõ ràng nhìn cao lớn hơn một chút, Lâu Hoan Thiên thuộc diễn tuấn tú, nhưng về khí thế thì không hề thua kém Trầm Sát.

Không khí giống như bị hai người họ đồng thời hút hết, trong phòng bắt đầu có cảm giác ngột ngạt, trên người Trầm Sát là sát ý dày đặc, trên người Lâu Hoan Thiên là chiến hỏa sục sôi.

Tới mấy thị nữ hậu bên ngoài cũng cảm thấy không ổn, muốn đẩy cửa bước vào nhưng lại không dám, ai nấy cũng rất băn khoăn.

Lâu Thất mới đầu còn không phản ứng kịp vì nàng thứ sự không ngờ Lâu gia thiếu chủ lại vì nàng mà bất chấp tất cả đương đầu với Trầm Sát, đợi khi nàng phản ứng ra thì hai người đó đã bắt đầu động thủ.

"Đợi, đợi đã." Nàng lập tức nhảy lên, nhảy vào giữa hai người, giơ hai tay ra nói: "Các người lại định phá hoại căn phòng này một lần nữa sao?"

Phòng chữ vàng cũng thật xui xẻo.

"Lâu Thất, muội không phải sợ!" Lâu Hoan Thiên nhìn nàng, càng nhìn càng thấy đôi mắt đó khiến hắn cảm thấy thân thiết và quen thuộc, hắn không thể khống chế bản thân đi bảo vệ nàng, cảm giác này giống như năm xưa hắn không thể khống chế bản thân muốn đi nhéo gương mặt bầu bĩnh của đứa bé đó.

Trầm Sát trầm giọng: "Thất Thất, đợi bổn Đế Quân giải quyết xong người này, nàng hay giải thích rõ ràng xem thế nào là kết nghĩa vườn đào."

Lâu Thất lập tức sầm mặt: "Dừng lại! Ta không có hứng thú với mấy vụ đánh nhau vô cớ này, Lâu thiếu chủ, trong thiên hạ này người có thể ép buộc ta gả vẫn chưa ra đời, nếu như ta không đồng ý cho dù bị trói vào động phòng, bổn cô nương cũng có thể xẻo của hắn."

Trầm Sát bỗng cảm thấy chỗ nọ lạnh toát.

Lâu Hoan Thiên sững sờ sau đó cười ha ha. Thú vị thật, đây chính là lời giải thích của nàng ta? Giải thích nàng ta không phải bị ép buộc ở bên Trầm Sát? Nhưng cách giải thích này thực sự rất hung tàn, hung tàn tới mức hắn...

Rất vừa ý...

Nữ tử trong thiên hạ thì phải dám yêu dám hận, phải hung tàn như vậy mới không giống như mẫu thân, bị rơi vào thảm cảnh như vậy.

Lâu Thất bỗng cảm thấy lồng ngực tức nghẹn, nàng ngẩng đầu nhìn, không bỏ lỡ nét đau thương thoáng qua trong mắt Lâu Hoan Thiên, nàng nhíu mày không hiểu tại sao cảm xúc của Lâu gia thiếu chủ này có thể ảnh hưởng tới nàng, khiến tâm trạng của nàng cũng trở lên buồn bã, không vui.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ