chương 257:

1.3K 26 1
                                    

Cùng theo mùi vị quen thuộc là một giọng nói thấp trầm vang lên, “Cô nương, là thuộc hạ!”

Lâu Thất luôn cảnh giác trong lòng bây giờ đã thả lỏng được một nửa.
Trần Thập chui ra từ một thổ động bên cạnh, rất rõ ràng, hắn vừa nhìn thấy Lâu Thất cũng thả lỏng cả người. Trái tim căng thẳng mấy ngày nay, sự sợ hãi và sự tuyệt vọng sinh sôi nảy nở khống chế không nổi trong lòng, khi nhìn thấy Lâu Thất liền tan tành theo mây khói.

Hắn biết đây không đơn thuần là sự ỷ lại, mà Lâu Thất đã trở thành một ngọn đèn sáng trong tinh thần của hắn, nơi nào có nàng thì nơi đó có quang minh. Và ngay giây phút này, Trần Thập xác nhận mình sẽ chạy theo nàng cả đời người.

Lâu Thất bắt lấy tay hắn kéo hắn lui về phía sau, cho đến khi lui ra khỏi cái nơi lạnh thấu xương mới dừng lại.

Lúc này nàng mới đánh giá Trần Thập, thấy trên người hắn ngoại trừ dơ bẩn, thì không có vết thương, lúc này mới yên tâm bình tĩnh trở lại. Nhưng chỉ có một mình hắn, nàng lại cảm thấy bản thân chưa thể thả lỏng được.

“Cô nương, hôm đó chúng tôi…”

Lâu Thất ngắt lời của hắn, “Nói ta biết trước, những người còn lại đâu?”

Trần Thập chỉ vào cái khe rãnh sâu, giọng nói chua chát, “Bọn họ đều bị bắt vào dưới kia rồi, Lâu Tín cũng vậy.”

“Bị ai bắt xuống dưới kia?”

Trong mắt của Trần Thập lộ ra vẻ hoảng sợ, hồi tưởng cảnh tượng đó, hắn bây giờ sẽ cảm thấy phát lạnh từ tận đáy tim, “Không phải người, không phải người, nơi đó giống như một chỗ tràn ngập sương khói nồng màu đen tối, màu xám tối, sau đó hóa thành một cái đầu người, cái miệng rộng vô cùng, bọn họ toàn bộ rơi xuống dưới đó, sau đó bị nuốt vào một hơi. Cái vật đó sau khi nuốt bọn họ thì từ từ chìm xuống, nhưng thuộc hạ vẫn nghe được âm thanh của bọn họ, cho nên phán đoán bọn họ vẫn chưa chết. Chỉ là thuộc hạ không biết làm sao đi xuống dưới kia, cô nương, chiếc khe rãnh đó rất sâu, nhìn vào bên trong, giống như một con sông đen láy tràn đầy khói sương màu đen, hoàn toàn không nhìn rõ được tình hình phía trong kia!”

Lâu Thất gật gật đầu: “Trần Thập, ngươi không tùy tiện xuống theo, điều này rất tốt, hiển nhiên lời nói thường ngày của ta người đã tiếp thu lấy. Cái âm thanh tụng ngâm kia là khi bọn họ bị bắt xuống dưới mới nghe thấy hay sao?”

Nghe nàng hỏi như vậy, Trần Thập sững sờ, “Cái gì tụng ngâm?”

Lâu Thất cũng ngơ ngác, “Ngươi không nghe được?”

Trần Thập lắc lắc đầu.

“Có thể do công lực của thuộc hạ còn thua xa cô nương, cho nên nghe không được.”

Có lẽ vì nguyên nhân này, nhưng mà, Lâu Thất cảm thấy rất có khả năng đây không phải là nguyên nhân.

“Ngươi đợi ở đây, ta qua đó xem thử.”

Tuy nghe lời tường thuật của Trần Thập, nhưng không tận mắt chứng kiến, nàng vẫn không có được sự nhận thức trực quan.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ