chương 363:

1.1K 21 0
                                    

“Chiến Hồn Cổ?” Lâu Thất hoàn toàn chưa nghe qua tên này. Sau khi hỏi xong nàng đến gần cái giá trống, lúc nãy cự ly xa không nhìn rõ, bây giờ nhìn gần nàng đột nhiên kinh hãi, bởi vì cái trống đó thực ra không phải là một màu đen tuyền.

Nói là màu đen, hoặc có thể nói đó là màu đọng lại của máu tươi thành màu đỏ đen.

Nàng đang định tiến lại gần hơn nữa, một bàn tay gân cốt phân minh đột nhiên nắm lấy cánh tay của nàng, khi nàng cúi đầu nhìn thì lại nhanh chóng được buông ra.

Nàng quay đầu lại, nghênh lên ánh mắt trong sáng của Thúc Trọng Châu.
“Đế Phi lượng thứ.” Thúc Trọng Châu nhìn nàng, nhẹ giọng nói: “Cái Chiến Hồn Cổ này được luyện ra từ máu tươi của vô số chiến hồn, máu sắc dương cương, nồng nặc sát khí, nữ tử không nên đến gần quá, nếu không sẽ bị tổn thương.”

Lấu Thất nhíu mày không lên tiếng.
Ưng trầm giọng nói: “Sao ngươi biết được những thứ này?”

“Nhà của Trọng Châu có một quyển Kì Văn Lục, trên đó có ghi chép, chỉ là thời gian xem đã trôi qua lâu rồi, nên cần phải từ từ hồi nhớ lại.”

Kì Văn Lục?

Lâu Thất sững lại, quyển Kỳ Vật Chí do lão đạo sĩ thối biên soạn, nhà của hắn cũng có một quyển Kì Văn Lục? Vậy có cùng một nhà sản xuất cùng một hệ liệt không.

Hiện giờ nàng càng lúc càng cảm thấy Thúc Trọng Châu này là tri phủ của thành Lạc Dương, bởi vì trên người của Thúc Trọng Châu có hơi thở của một vị quan, đó là một cảm giác, không biết miêu tả ra sao, mãnh liệt hơn văn nhân tri thức một chút.
Lâu Thất nhìn sang Trần Thập Lâu Tín: “Hai ngươi đi thử xem.”

“Vâng.”

Trần Thập và Lâu Tín vốn dĩ có chút nóng lòng muốn thử, vừa nghe được mệnh lệnh liền tiến lên phía trước, binh sĩ kia nhanh chóng trao khua gõ cho Lâu Tín.

Đám binh sĩ ai nấy đều nín thở, mỗi người đều giữ trạng thái im lặng, bởi vì trước kia những người đó không gõ ra được tiếng động, bọn họ cảm thấy bây giờ, có chút tiếng động nhỏ nhẹ thì cũng được tính vào, cho nên cả lũ không dám phát ra tiếng, sợ bỏ lỡ điều gì đó.

Lâu Tín tiếp nhận, trát bước chân ngựa, giơ cánh tay lên, mạnh mẽ gõ lên mặt trống.

Không có, không có! Không có tiếng động nào được vang ra cả!

Trần Thập đứng gần đó nhất, nhưng hắn cũng không nghe được chút tiếng động nào cả. Mặt trống đó giống như biết nuốt âm thanh, dùng lực gõ khua xuống, âm thanh giống như được nuốt vào trong đó, không phát ra nửa tiếng gì cả.

Lâu Tín sững sờ, khi nãy nhìn tuy biết bọn họ dùng sức lực rất mạnh, nhưng khi tự mình động tay mới biết được mình đã dùng sức mạnh cỡ nào, lúc nãy hắn chỉ suýt chưa dùng nội lực thôi đó!

Hắn đưa khua gõ cho Trần Thập, “Dùng nội lực gõ thử xem.”

Trần Thập gật gật đầu, vận nội lực, vung khua gõ vào trung tâm cái trống. Hắn trực tiếp dùng năm phần nội lực, cảm thấy đây là giới hạn chịu đựng của cái trống đó rồi, tuy rất mạnh mẽ, nhưng sức lực mạnh quá e rằng cái trống bị vỡ nát ra.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ