chương 379:

1.2K 25 0
                                    

Đỉa, khắp nơi đều là đỉa.

Màu đen, từng con từng con đều mập mạp, những con đỉa béo múp míp.

Đây là tử huyệt của Lâu Thất, và chắc cũng tử huyệt của mọi nữ nhân.

Một không gian khoảng mười mét vuông, bốn phía đều là nước đọng, vách đá bốn bênđều có nước đang nhỏ xuống, khắp nơi ẩm ướt, phía trên mọc đầy cây rêu đen xanh, những giọt nước kia rõ ràng đều là nước bẩn, nước đọng, dính đặc lại với nhau, tỏa ra mùi hôi thối. Địa thếphía dưới hơi thấp, giống như một cái ao cạn nước, nước chậm rãi chảy xuống rồi đọng lạiở trong hồ, đậm đặc,xanh đen, mặt trên còn có rất nhiều bọt bẩn, một đống đỉa đang bò qua bò lại ngay trong hồ, còn có mấy con muỗi bay vo ve.

Khắp ao đều là đỉa, trên vách đá ở bốn phía bao quanh chắc cũng có, chỉ là tia sáng không thắng nổi màu xanh đen rậm rạp của cây rêu nên bọn họ không thấy rõ lắm.

Một nơi như thế này,vậy mà bọn hắn lại đến một nơi như thế này!

Lâu Thất khóc không ra nước mắt.

“Có phải do cách ta mở mắt không đúng không?” Nàng chuyển sang Hách Liên Quyết, “Cây cầu mạo hiểm không phải là đường ra duy nhất, Oa! Kỳ hoa dị thảo! Oa! Thác nước tiên cảnh! Oa! Suối thần đẹp quá!”

Nàng liên tục oa ba câu khiến Hách Liên Quyết đang định nói từ oa lại phải ép xuống không được mắc bẫy của nàng.

Thấy nàng biểu lộcực kì sinh động, “Dù không đi cầu, đi đến mấy nơi có mãnh hổ sói hoang gì cũng được, nếu không thì một con rắn to ta cũng chấp nhận…”

“Ngươi cảm thấy gặp được một mãng xà to lớn có tính công kích cực mạnh sẽ tốt hơn chỗ này sao?” Hắn không lý giải nổi tư duy của nữ nhân này. Những thứ này đều không có lực sát thương, không có lực công kích, không phải mãng xà to lớn còn đáng sợ hơn sao?

Lâu Thất không ngừng gật đầu.

Mặc dù mãng xà to lớn cũng rất đáng sợ, nhưng còn hơn mấy con đỉa buồn nôn kia.

“Giờ, Lâu cô nương không đau bụng nữa sao?” Hách Liên Quyết thầm đánh giá nàng một chút. Hắn vẫn rất nghi ngờ nàng giả đau.

Lâu Thất khoát tay áo: “Ai nói không đau, nếu không để ngươi đau thử một chút cho biết.”

“Vậy Lâu cô nương chịu đau giỏi thật đấy.”

Lâu Thất đáp: “Đúng vậy, ta luyện Nhẫn Thuật.”Nhẫn Thuật này không phải loại Nhẫn Thuật của tên Đông Doanh lùn tịt kia.

“Nhẫn thuật? Thuật pháp nhịn đau?”

Thấy hắn nghiêm tức suy nghĩ như vậy, Lâu Thất chỉ có thể nhịn cười, không ngừng gật đầu. Cũng coi như là luyện qua đi, trước kia lúc tắm nước thuốc liền xem như luyện qua, nàng cũng không phải chưa từng thử qua loại cảm giáctrăm thuốc xâm nhập và tập kích cơ thể.

“Đi ra ngoài trước đã rồi nói tiếp, không phải Lâu cô nương nói, muốn chết cũng phải chết ở bên ngoài sao?”Hách Liên Quyết nói xong liền tiến lên phía ao. Giữa hồ chỉ có một con đường nhỏ đủ cho một người đi theo kiểu chân trước giẫm chân sau, không có nước, không trơn trượt, nhưng khắp nơi đều làđỉa.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ