chương 358:

1.3K 23 2
                                    

Phi Hoan cuối cùng cũng kêu lên thảm thiết, mười cây kim chui vào trong tay cô ta, cắm vào khớp tay, mười ngón tay của cô ta bây giờ không thể gập lại, không thể cử động, sưng lên nhanh chóng, hơn nữa lại còn sung huyết, máu màu đen, chỉ trong chớp mắt, ngón tay thon thả của Phi Hoan giống như mười cây lạp xưởng ôi thiu mốc meo, nhìn rất đáng sợ.

"A a a! Lâu Thất, ngươi muốn làm gì?" Phi Hoan kêu lên thảm thiết, nhưng cô ta không có cách nào xuống tay, dùng nội lực, kim cũng không ra, cứ kẹt chặt trong ngón tay.

Bùa chú, phần lớn dựa vào hai bàn tay, nếu như tay bị hủy hoại, bị thương, rất nhiều bùa chúa đều không dùng được. Vì thế những người học bùa chú của Tây Cương đều vô cùng coi trọng bàn tay mình, đặc biệt là thánh nữ các đời, hàng ngày đều có một quy trình bảo vệ đôi tay, không được thiếu bước nào.

Tay cô ta rất đẹp, cũng là thứ Tây Trường Ly yêu thích, hắn rất thích đôi bàn tay này vuốt ve cơ thể hắn, như vậy sẽ khiến hắn thêm hưng phấn.
Nhưng đôi tay này bây giờ đã bị hủy hoại hoàn toàn!

Cô ta hận Lâu Thất vô cùng!

Cảm nhận được ánh mắt thù hận như muốn phun lửa của cô ta, Lâu Thất vô cùng bình tĩnh, lạnh lùng, tàn nhẫn, nàng nhìn Phi Hoan, lạnh nhạt nói: "Ngươi tưởng rằng chỉ có vậy thôi sao?"

Khi cô ta thi triển Khống Mộng Yểm với Trầm Sát, Lâu Thất đã không nghĩ sẽ tha cho cô ta, hơn nữa, nàng thừa nhận nàng không muốn có một cổ dẫn sinh ngày âm giờ âm tháng âm năm âm ở bên cạnh.

Vì thế, Phi Hoan không thể không chết.

Như vậy nàng ta sẽ chặt đứt hết mọi đường lui của mình, bằng mọi giá phải đi tìm được cách giải cổ khác. Dù sao thì nàng tuyệt đối không chấp nhận cách Trầm Sát ngủ với Phi Hoan.
Nguyệt và Ưng thấy Lâu Thất như vậy đều sững người.

Họ chưa bao giờ nhìn thấy một Lâu Thất lạnh lùng tàn nhẫn tới vậy, sự lạnh lùng của nàng lúc này có thể sánh ngang với chủ tử. Hai người đứng đó, khí thế tăng gấp gội, khiến người ta rùng mình.

Bây giờ họ đã biết, bình thường Lâu Thất đều vẫn luôn nhường họ.

Đúng lúc Lâu Thất dứt lời, mười ngón tay của Phi Hoan bỗng nhiên sưng to lên trông thấy!

Mười ngón tay thon dài trở thành lạp xưởng, họ cảm thấy đã là cực hạn nhưng bây giờ lại vẫn tiếp tục phồng to lên! Da thịt của cô ta căng lên tới tối đa, mỏng như thể trong suốt, bên trong là những khối thịt màu đen, cảnh này khiến ai nhìn thấy cũng khiếp sợ, thần y vừa mới tỉnh lại, bây giờ lại sắp ngất đi.

Truyền Ý Huyết Chú đâu còn có thể tiếp tục thi triển? Phi Hoan cuối cùng cũng sợ hãi, cứ tiếp tục thế này hai tay cô ta sẽ không giữ được ngón tay nào! Cô ta ngẩng đầu hốt hoảng nhìn Lâu Thất: "Đế phi, đế phi, xin đế phi tha cho ta, ta không dám mơ tưởng tới đế quân nữa, ta sẽ đi thật xa có được không?"

Nguyệt và Ưng nhìn thấy Phi Hoan như vậy, trong lòng càng hổ thẹn. Người đàn bà như vậy sao có tư cách cùng Lâu Thất hưởng chung đế quân? Tới họ nhìn thấy vậy cũng cảm thấy mất mặt.

Lâu Thất dựa vào Trầm Sát, cũng mặt kệ mùi máu tanh trên y phục của hắn, nàng liếc nhìn Phi Hoan, chậm rãi nói: "Vừa rồi ngươi nói, sư phụ của ngươi quen ai đó... ở Nam Cương?"

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ