chương 266:

1.4K 25 0
                                    

“Là Thốn U Quả sao?” Hắn nặng nề hỏi.

Lâu Thất khẽ gật đầu: “Đúng vậy, có phải cảm thấy vận khí của mình rất tốt không? Lần này đến đây đúng là không lỗ…”

“Không cần nữa!”

“Này, hiện giờ ta cũng cảm thấy ta chính là phúc tinh của chàng đó… Chàng vừa nói gì vậy?” Lâu Thất sững sờ, quay đầu kinh ngạc nhìn hắn. Nàng có nghe lầm không? Hắn vừa nói gì vậy?

Trầm Sát lặp lại một lần: “Không cần! Thốn U Quả, thuốc dẫn gì đó, bổn Đế Quân đều không cần!” Nói xong, hắn lặp tức đi lên núi, không nhìn nàng nữa.

Đám người Tiểu Trù ở trên núi đã nhìn thấy dáng vẻ dũng mãnh của bọn họ, thấy hắn đi lên, đang định nói vài câu ngưỡng mộ, khen ngợi gì đó, nhưng khi nhìn biểu cảm lạnh lùng của hắn thì cũng không dám mở miệng nữa.

Lâu Thất sững sờ một lúc lâu, hỏi Lâu Tín bên cạnh: “Lâu Tín, sao ta cảm thấy Đế Quân đang bực mình với ta vậy?”

“Cô nương, đúng là như thế mà!”

“Hả? Không phải chứ? Ta đâu có làm gì sai? Tạì sao hắn lại tức giận?”

“Cô nương, ngươi vừa nói muốn giết Đế Quân.” Lâu Tín tốt bụng nhắc nhở nàng.

Tức giận gì chứ? Ngay cả thuốc dẫn cứu mạng cũng không cần nữa sao? Lâu Thất trợn trừng mắt: “Ta nói hiện tại ta sẽ giết sao? Hắn chỉ cần trực tiếp nói với ta giữa hắn và Nạp Lan Họa Tâm không có chút quan hệ nào là được rồi!”

Lâu Tín gật đầu, không sai, hắn cũng nghĩ như vậy, nhưng không biết Đế Quân nghĩ như thế nào. Hắn có nên qua đó nhắc nhở Đế Quân một chút không nhỉ?

Lâu Thất phất phất tay: “Mặc kệ hắn đi, bao nhiêu tuổi rồi còn thích chơi trò hờn dỗi? Chúng ta đi tìm lối ra thôi!”

Ai thèm quan tâm hắn muốn hắn không chứ, người ta đã tự mình tới rồi, không tìm thì thôi!

Lâu Tín trơ mắt nhìn Lâu Thất đi đến chỗ Tiểu Trù, mà Đế Quân lại đi ở trước một mình, ở giữa cách vài người, hai người kia đều không thèm để ý tới nhau, hắn không khỏi thở dài.

Chuyện này là sao đây?

“Chủ tử…”

Lâu Tín đang định đuổi theo Lâu Thất, nhưng nghe được tiếng Nguyệt vệ, hắn lập tức đứng lại, quay đầu nhìn xuống dưới, quả nhiên thấy Nguyệt vệ dẫn theo khoảng mười người chạy như bay về phía bên này. Nhưng sau lưng bọn họ, cách đó không xa, còn có nhiều người hơn, cả đám đều liều mạng chạy tới.

“Lại chuyện gì nữa vậy?” Lâu Tín lẩm bẩm.

“Cô nương!” Giọng của Trần Thập truyền tới, rất nhanh đã đến trước mặt bọn họ.

Trần Thập thở hồng hộc, khi nhìn thấy Lâu Tín, hắn tỏ ra mừng như điên, đánh một quyền vào người Lâu Tín: “Ta biết ngay mà, ngươi đâu có dễ chết như vậy!”

Tốt, quá tốt! Cứ tưởng rằng bọn họ đều phải chết ở chỗ này, thật không ngờ một người cũng không thiếu…

Trần Thập thấy Đế Quân và Lâu Thất đi cách xa nhau, khẽ run lên, dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía Lâu Tín, Lâu tín nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ