Điều đáng sợ của Truy Tức Tiễn đó chính là cho dù đối phương có cử động hay không đều chẳng tránh được.
Tất cả chỉ diễn ra trong chớp mắt. Tất cả những người đang ẩn mình, những người trong đám Lâu Thất đều tập trung nhìn về phía Lâu Thất.
"Ha ha...sao có thể ?"
Tiếng cười vụt tắt, đột nhiên hắn kinh hãi.
3 mũi tên khi chưa chạm vào Lâu Thất đã bị chặt đứt làm đôi. 6 đoạn tên gãy rơi lả tả xuống đất. Nhìn kỹ hơn, một bóng người đàn ông đứng chặn trước mặt Lâu Thất, trong tay cầm một thanh chủy thủ.
"Đó là...Phá Sát"
Phá Sát ra tay chặt đứt 3 mũi tên kia thì cũng không có gì là điều lạ. Chỉ có điều võ công của người kia còn cao cường hơn chúng rất nhiều. Khi nãy người này ẩn mình ở đâu, mà chúng không hề phát hiện ra !
"Đế Phi không sao chứ ?"Thiên Ảnh không ngoảnh đầu hỏi.
Lâu Thất nói "Không sao, ngươi cũng phải cẩn thận, không thể coi thường Truy Tức Tiễn đâu" Cô không thể ngờ ở đây lại có loại tiễn pháp lợi hại như thế.
Những người này là thế lực trên hoang nguyên của Phá Vực, hay là được thuê tới đây để giết cô ta ?
Thiên Ảnh gật đầu: "đệ yên tâm." Thế nhưng Thiên Ảnh cảm rất rất may mắn vì Đế Quân đã đưa Phá Sát cho hắn, bảo hắn đi làm ám vệ. Hắn sử dụng chủy thủ còn tốt hơn dùng kiếm.
Lâu Thất vung tay, ra lệnh cho tất cả mọi người tập trung lại. Việc yêu cầu họ luyện tập là không sai thế nhưng bây giờ đối phương có tiễn thủ siêu cường, không thể tùy tiện lao vào chỗ chết.
Tất cả mọi người nhanh chóng tập trung về cạnh cô ta. Trần Thập và Lâu Tín cũng thở phào.
"Tiễn pháp cao cường cũng có tác dụng gì ? Các hạ chẳng qua cũng chỉ là con rùa rụt đầu, nếu có bản lĩnh thì hãy lộ diện" Lâu Thất lên tiếng
"U U!"
Cô suýt không đứng vững, nhìn sang thấy U U đang cuộn tròn hai chân trước, ôm trên mặt đất như đang giữ chắc một thứ gì đó.
Nó chẳng lẽ muốn cô ta bảo vệ nó mà không màng tới nguy hiểm hay sao. Lúc này còn u cái gì mà u.
Lâu Thất trừng mắt nhìn nó
Đợi một chút, đồ ngốc
U U, bảo bối của ta.
Một người một hồ ly trừng mắt nhìn nhau
Giọng khàn kia lại vang lên : "Khích tướng với ta chẳng có tác dụng đâu"
Lâu Thất cười nói: "Xem ra, người nhất định là xấu tới phát khóc. Cũng đúng, xấu cũng là cái tội của người. Thế nhưng nếu người đứng ra mà dọa người ta thì cũng là tội của người. Điều này ngươi tự hiểu, ta sẽ cho ngươi toại nguyện."
Ấn Dao Phong không nhịn được cười khúc khích.
Người ta đã nói là khích tướng chẳng có tác dụng, thế mà cô ta vẫn cứ khích tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Historia CortaTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...