chương 281:

1.4K 24 3
                                    

Mọi người vừa nhìn thấy hồ nước thì hít một hơi lạnh, không tại sao cả, vì hồ không nhỏ mà điều khiến họ kinh ngạc là ở giữa hồ đang có một xoáy nước xoay tròn với tốc độ rất nhanh!

“Cô nương, đúng thật là có xoáy nước.” Trần Thập quay lại nhìn nàng.

Lâu Thất cũng sững sờ.

Họ vừa ra khỏi đường nước chảy tối tăm đó, hiện giờ đang đứng ở lối ra của đường nước chảy, nước dưới chân lặng lẽ chảy vào trong hồ rõ ràng có địa thế thấp hơn bên này, họ và cái hồ chỉ cách nhau chưa đến một mét. Có thể cảm nhận được hồ này nước lạnh cóng, bởi vì đứng ở đây có hơi nước lạnh phả tới, hơn nữa trên hồ còn có sương mù nhẹ. Bên trái là vách núi sát hồ, không có chỗ nào để đặt chân được, bên phải phía trên sườn dốc là một núi rừng rậm rạp xanh tươi.

“Lên sườn núi trước.” Trầm Sát cảm nhận được Lâu Thất cứ nhìn chằm chằm xoáy nước đó, mày nhíu chặt chưa hề giãn ra.

Từ bên phải leo lên sườn núi, đứng như vậy cao hơn một chút, Lâu Thất nhìn được rõ hơn xoáy nước đó.

Nước của hồ này là nước thông, có nước của đường nước chảy mà vừa nãy họ đi tới đó chảy xuống, bên còn lại còn có một chỗ hổng nước chảy ra ngoài, nhưng nơi nước chảy ra có địa thế thấp hơn hồ, không nhìn được tình hình bên đó.

Xoáy nước đó là ở giữa hồ, như vậy từ trên cao nhìn xuống dưới, trung tâm xoáy nước không lớn, nước chảy cũng không mạnh, hoàn toàn không thể so với xoáy nước khi nàng xuyên không, cái này nhìn có vẻ êm dịu hơn nhiều. Nhưng Lâu Thất nhìn xoáy nước đó, trong lòng có cảm giác quái lạ.

Loại cảm giác căn bản không thể diễn tả được.

Nhưng lúc này bảo nàng đi thì nàng chắc chắn không chịu đi, thế nào cũng phải thử một lần, xem thử xoáy nước này có tác dụng đặc biệt gì không.

Lỡ như thật sự có thể giúp nàng quay về thì sao?

Vốn dĩ cứ một lòng muốn quay về, nhưng khi thật sự có một xoáy nước ở trước mắt, trong lòng nàng dường như lại không thiết tha như trong tưởng tượng.

“Nghĩ gì vậy?” Giọng của Trầm Sát đột nhiên truyền vào trong tai, Lâu Thất bỗng nhiên kinh hãi, ở giây phút này nàng phát hiện thứ nàng lưu luyến chính là hắn. Nếu nàng đi rồi, hắn sẽ thế nào?

Tuy tự mình đè nén nhưng nam nhân bá đạo này cuối cùng vẫn bước vào trong trái tim nàng, bắt đầu có tác động đối với cảm xúc của nàng.

Nàng âm thầm thở dài, lắc đầu nói: “Chỉ là nhớ đến lão đạo sĩ thối thôi.”

“Hiên Viên Lại?”

Lúc đầu khi nàng cùng Khổng Tu và Kim Lão nói đến nghĩa phụ kiêm sư phụ của nàng thì hắn đã chôn vấn đề này trong lòng, nghe ý của nàng thì nàng được Hiên Viên Lại nuôi dạy đến lớn, chẳng khác nào họ vẫn luôn ở cùng nhau nương tựa nhiều năm như vậy. Nhưng hắn lại chưa từng nghe thấy chút sự tích nào về Hiên Viên Lại, theo lời của Kim Lão là Hiên Viên Lại đã mất tích rất nhiều năm rồi.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ