Lúc đầu, Lâu Thất muốn thu tay lại, sau đó suy nghĩ rất lâu, cuối cùng mới không nhúc nhích nữa.
Hách Liên Quyết cụp mắt xuống, im lặng bắt mạch cho nàng, nhưng rất nhanh, hắn mở to hai mắt khiếp sợ nhìn nàng, trên mặt tràn đầy kinh ngạc.
“Sao rồi?” Lâu Thất cảm thấy không có chuyện gì lớn, nhưng bị biểu cảm của hắn khiến cho không nhịn được mà run lên. Vẻ mặt này là có ý gì, chẳng lẽ nàng thật sự không sống được lâu nữa sao?
Sắc trời tối dần, ánh sáng yếu ớt chiếu vào gương mặt anh tuấn vô song của hắn, lộ ra vẻ thâm trầm, nhưng vẫn anh tuấn vô cùng.
“Ngươi…” Hách Liên Quyết không ngờ nàng lại như thế, quả thực khiến cho người ta không cách nào tin được, hắn cảm thấy câu nói tiếp theo có chút khó khăn: “Ngươi hấp thu Tuyền Tâm rồi…”
Đúng vậy, vốn dĩ người nuốt phải Tuyền Tâm thì hẳn là sẽ phải chết nhưng bây giờ trong cơ thể nàng lại không có bất kì sự xung đột nào, ngược lại còn khỏe mạnh hơn. Có thể nói, thể chất mạnh mẽ như vậy trước giờ hắn chưa từng gặp…
Cũng không biết trước khi nuốt Tuyền Tâm thì nàng đã có thể chất như vậy hay là sau khi nuốt Tuyền Tâm thì thể chất của nàng đã mạnh mẽ hơn?
Nhưng cho dù như thế nào thì hắn cũng cảm thấy không thể tin nổi.
Chỉ là thân thể của nàng bây giờ quả thật rất tốt, không có chút nào không ổn.
“Cái gì?” Lâu Thất ngẩn người nhìn hắn, nàng cũng không thể tin được là nàng lại không có chuyện gì. Nhưng hiện giờ nàng cũng cảm thấy bản thân mình chẳng có chuyện gì cả, hơn nữa cả người còn khỏe hơn rất nhiều, tai thính mắt tinh.
Đúng, tai thính!
Lâu Thất vừa nghĩ tới từ này, quả nhiên cảm nhận được rất rõ ràng.
Trước đó nàng đã có thể nghe thấy âm thanh mà Hách Liên Quyết không nghe được, nàng còn cảm thấy rất kì lạ, nhưng hiện giờ thì nàng hiểu rồi, có lẽ là do nàng nuốt phải Tuyền Tâm, trong Tuyền Tâm có linh dược gì đó có thể đề cao thính giác cho nên thính giác của nàng hiện giờ tăng lên rất mạnh. Ngay cả sóng âm mà chỉ động vật mới có thể nghe được thì hiện giờ nàng cũng có thể nghe được rồi.
Vậy liệu có chức năng nào mạnh mẽ hơn mà nàng chưa phát hiện ra hay không?
Lâu Thất nghĩ đến đây, suýt nữa thì không kìm chế được sự vui vẻ trong lòng mà nhảy dựng lên, hét lớn vài tiếng. Có lẽ là nàng phải hét mấy tiếng “Lão đạo sĩ thối vạn tuế” cũng nên. Nhất định đây là do hiệu quả của mấy thứ thuốc tắm mà ông ta đưa cho nàng, thay đổi thể chất của nàng, khiến máu của nàng đã mang theo dược tính, ngoài ra còn có thể dung nạp được các loại thuốc khác, hấp thu cả Tuyền Tâm. Nhưng dược tính của Tuyền Tâm này thật sự quá mạnh, cho nên trước đó nàng mới đau bụng lâu như vậy. Có lẽ muốn hấp thu hoàn toàn nó thì cần phải có thời gian.
Nhưng cho dù như nào thì hiện giờ nàng cũng rất vui vẻ, đáng tiếc lại không có ai chia sẻ cùng với nàng, nàng vẫn phải giả vờ ngây thơ, không thể để cho Hách Liên Quyết phát hiện quá nhiều được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...