chương 283:

1.4K 28 1
                                    

Nếu như là người khác, Lâu Thất tuyệt đối sẽ không đề phòng đến vậy.

Vào giây phút này, nàng vừa khiếp sợ vừa tức giận không biết phải làm sao cho phải, cũng là lần đầu tiên nàng thấy được vị trí và phân lượng của mình trong lòng Trầm Sát.

Từ trước tới nay nàng chưa từng bất cẩn như vậy. Vấn đề kiểu này, dù cho nàng có uống say đến không tỉnh táo thì cũng nuốt vào trong chứ chẳng nói loạn ra ngoài.

Có lẽ là vì hắn vốn biết sự xuất hiện của nàng rất quái dị, không cách nào giải thích.

"Trầm Sát, ta..."

Trên mặt Trầm Sát dường như có một tầng băng lạnh vạn năm.

Cả trái tim hắn dường như bị đông cứng lại, đau đến mức tê tái.

Hắn cũng cho rằng ngày đó bọn họ đã bước được một bước tiến lớn, thậm chí hắn còn tin chắc rằng sau khi sáng tỏ chuyện ở đây nàng sẽ theo mình trở lại Phá Vực, làm phi của hắn.

Thế nhưng chẳng ngờ được rằng, nàng vẫn muốn đi.

Chẳng ngờ được rằng, lần đầu gặp mặt, nàng từ trời cao giáng xuống, là bởi vì đã vào trong một xoáy nước. Thế nên, nàng mới muốn thử lại? Thử xem sau khi vào vòng xoáy đó, còn có thể trở lại không sao? Nếu lỡ như, thực sự lại bị rơi đến một nơi khác thì sao? Lỡ như, thực sự lại rơi vào lòng nam nhân khác thì sao?

Có phải nàng có thể ném tất cả những chuyện và những người ở đây ra sau đầu, bắt đầu một cuộc sống mới của nàng?

Tàn nhẫn biết bao!

Trầm Sát trước kia cho rằng mình lạnh lùng vô tình, thế nhưng giờ hắn cảm thấy người lạnh lùng nhất chính là nàng.

Hắn phất phất tay, đau thương cười một cái, "Nàng thật sự muốn đi xem sao?"

Bờ môi Lâu Thất khẽ động, lại không thể nói ra một lời nào.

"Được, được, được lắm!" Đột nhiên Trầm Sát dùng lực hất nàng ra, sau đó nhón mũi chân, cả người như tên rời khỏi cung bay thẳng về phía xoáy nước kia.

Giọng nói của hắn lạnh như băng, "Đã vậy, bổn Đế Quân sẽ thay nàng đi thăm dò!"

Lâu Thất không hề đề phòng mà bị hắn hất ra, lảo đảo vài bước, may sao Trần Thập đỡ được nàng, vừa quay đầu lại liền thấy bóng hình Trầm Sát đang phóng về phía mặt hồ, vừa đúng vị trí của xoáy nước kia.

"Trầm Sát! Trở lại! Đồ điên này!!!"

Lâu Thất run sợ hét lên, thế nhưng Trầm Sát lại như không nghe thấy, thế bay vừa đúng đến đoạn cuối, thân ảnh kia lao thẳng xuống xoáy nước, ầm một tiếng, chỉ trong chốc lát người đã bị xoáy nước kia nuốt trọn.

"Chủ tử!"

"Đế Quân!"

"Đồ điên!" Lâu Thất cắn mạnh môi dưới, thân hình cũng phóng nhanh qua, theo sát mà lao thẳng vào xoáy nước.

Xoáy nước khổng lồ như một cái miệng đáng sợ, nuốt liền hai người, thế nhưng nó chẳng bị ảnh hưởng chút nào.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ