Nghe Lâu Thất nói vậy, Triệu Vân lập tức sững người.
"Tử Vân Hồ lại gây ra chuyện gì sao?"
Tử Vân Hồ thực sự rất thông minh, vì thế nếu nó muốn đi ra ngoài Triệu Vân không hề thấy lo lắng, vì với tốc độ của nó, trong thiên hạ này không mấy người có thể bắt được nó. Lần này hắn dẫn theo nó chẳng qua là vì nó tự chui vào xe của hắn, thậm chí nó còn chỉ đường cho ngựa, kết quả hắn phát hiện ra, đường nó chỉ chính là hướng đi về thành Nặc Lạp.
Khi đó Triệu Vân cũng rất bất ngờ, hắn đoán nàng chắc đang ở thành Nặc Lạp, chỉ là không biết tại sao lại đi lạc với Tử Vân Hồ, chỉ cần hắn dẫn Tử Vân Hồ đi theo, mấy ngày tới chắc có thể ở cùng nàng.
Thật không ngờ, hắn ta cũng có mặt.
Thật không ngờ, Tử Vân Hồ lại gây ra chuyện.
Triệu Vân đột nhiên có dự cảm chẳng lành, việc hắn tưởng tượng rất tuyệt vời, kế hoạch cũng rất hoàn hảo, chắc đã bị biến cố này phá hỏng hoàn toàn.
"Chắc đã gây ra chuyện không hề nhỏ." Lâu Thất chửi thầm mấy lần trong bụng, rất muốn chửi cả ông trời. Nàng quay người hỏi thị nữ áo xanh: "Đây là thư phòng nào đưa tới?"
Thị nữ áo xanh nói: "Bẩm phu nhân, là lời mời khách ở phòng chữ vàng đưa tới!"
Phòng chữ vàng!
Hồng là thấp nhất, vàng là tôn quý.
Người có thể vào phòng chữ vàng cũng không biết có thân phận gì!
Hơn nữa điều khiến Lâu Thất nghĩ không ra là, phòng chữ tím là do Triệu Vân đặt, Tử Vân Hồ cũng đi theo hắn tới đây, nếu như là Tử Vân Hồ gây ra chuyện, sao lại không đi tìm Triệu Vân?
Nàng là khách của Triệu Vân, bây giờ lại không mang thân phận Thất công tử, cho dù có người biết Tử Vân Hồ là thú cưng của Thất công tử thì cũng phải tìm Thất công tử mới đúng.
Hiện nay nàng mặc trang phục nữ nhi, còn là một nữ nhi che giấu thân phận, tới phu quân cũng dẫn theo cùng, ai có thể liên hệ nàng với Thất công tử được chứ??
Tử Vân Hồ gây chuyện, sao có thể chính xác tìm tới nàng được!
Kì lạ quá! Kì tới mức nàng cũng muốn đi gặp đối phương!
Triệu Vân cũng khá ngạc nhiên, Tử Vân Hồ cho dù có chạy tới phòng chữ vàng thì thị nữ ở đó chí ít cũng có thể bảo vệ khách của phòng chữ vàng bình an vô sự, vì thị giả, thị nữ của mỗi phòng riêng võ công mạnh hay yếu cũng đều sắp xếp theo chữ bảy màu.
Giống như mấy thị nữ của phòng họ lúc này, công phu đều không tệ. Nếu như có người mạo phạm họ hoặc đòi xông vào, cũng phải xem có thể đánh lại được những thị nữ này hay không.
Thị giả và thị nữ của phòng chữ vàng công phu cực cao, còn nữa, người có thể vào phòng chữ vàng đều không phải người thường, thị vệ ám vệ của họ công phu cũng không hề yếu mới đúng?
Nhiều người như vậy sao có thể để Tử Vân Hồ gây ra chuyện gì lớn được?
Triệu Vân đứng dậy: "Các ngươi đợi ở đây ta đi xem sao, nhân tiện mang Tử Vân Hồ về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...