“Nói!” Chàng gằn giọng nói.
Trong long thần y khẽ thở dài, giấu được đến tận bây giờ đã là giỏi lắm rồi, ông thật sự không thể giấu giếm thêm được nữa. Ông cúi đầu nói: “Hồi bẩm Đế Quân, Lâu cô nương để lại chỉ vừa đủ mười hai phần máu.~~~”
“Ầm!”
Bát tiên bàn làm bằng gỗ tử đàm trước mắt bị Trầm Sát dùng một chưởng giáng xuống vỡ tung~~~~
“Chủ tử!”
“Đế Quân!”
Thiên Ảnh hiện thân trong nháy mắt, Nguyệt và Ưng cũng tưởng có chuyện gì xảy ra cũng tức tốc từ bên ngoài xông vào.
Họ vừa đi vào đã thấy thần y hai chân run lẩy bẩy đang đứng một bên, chiếc bát tiên bàn kia đã vỡ thành bốn năm mảnh, một tay Đế Quân đang cầm chiếc bát sứ trắng, sắc mặt u tối như mực, toàn thân toát ra nộ khí ngùn ngụt khiến bọn họ đều cảm thấy sợ hãi.
Ai đấy, ai lại có thể khiến Đế Quân tức tối như vậy?
Nguyệt vừa nhìn thấy chiếc bát sứ trắng đó liền hiểu ngay ra vấn đề.
Sắp tới buổi đêm rồi, lại chuẩn bị tới ngày mười lăm rồi, lúc này bọn họ tất nhiên phải túc trực bên cạnh Đế Quân, xem ra là thần y đưa thuốc tới.
Trầm Sát nghiên răng nghiến lợi, cảm giác trong lòng như lửa đốt.
“Để lại mười hai phần, một năm sao?” Nàng lại có thể khẳng định được là trong vòng một năm chàng có thể tìm ra tất cả dược dẫn còn lại sao? Hay ý nàng là một năm sau sẽ lại tới đưa máu? “Xem ra, quả nhiên nàng muốn rời khỏi bản Đế Vương.”
Nguyệt vầ Ưng đều lộ vẻ sợ hãi: “Lâu Thất để lại mười hai bát máu?”
“Cô ta không thiết sống nữa sao?” Ưng nhìn bát máu đó, không hiểu tại sao trong lòng dâng lên cảm xác đau xót.
Một lần chảy ra cả mười hai bát máu, sau đó còn bôn ba đường dài tới tận Thần Ma Cốc! Phải biết là ngay cả phía bên ngoài Thần Ma Cốc cũng vô cùng nguy hiểm chứ! Nàng dốc hết máu của mình ra rồi đâm đầu vào chỗ chết sao?
“Được, được lắm.” Trầm Sát nhìn chằm chằm vào bát máu đó, nhìn chằm chằm.
Lúc này trong lòng Nguyệt như trào lên một cơn sóng. Dường như trong chốc lát hắn đã hiểu ra ánh mắt của nàng nhìn hắn trước lúc rời khỏi có ý gì rồi.
Đó là châm biếm, là thất vọng, là tự giễu, là cự tuyệt, là từ bỏ.
Bởi bọn họ một lòng chỉ nghĩ cho Phá Vực, một lòng chỉ muốn nàng thuận tùng theo Vấn Thiên Sơn, thuận tùng theo ý của Nạp Lan Hoạ Tâm, đi tới Thần Ma Cốc tìm cái Tử Kim Đằng gì đó, trong mắt nàng tất cả cái bọn họ làm đều là phản bội lại nàng chứ không hề coi nàng thật sự là đồng đội.
Trong mắt nàng, bọn họ làm như vậy đủ chứng tỏ rằng trong lòng bọn họ Phá Vực quan trọng hơn nàng, Phạm Trường Tử quan trọng hơn nàng, Nạp Lan Hoạ Tâm quan trọng hơn nàng, thậm chí đến ngay cả vớt cái roi Kim Lôi gì đó của Nạp Lan Đan Nhi cũng quan trọng hơn nàng. Vì những cái này mà bọn họ có thể hy sinh nàng bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế vương sủng ái (phần 2)
Short StoryTóm tắt: Vật lộn suốt mười mấy năm trong mưa bom bão đạn. Lâu Thất quyết định rửa tay gác kiếm quy ẩn giang hồ,nào ngờ vì nhất thời ham chơi muốn lái may bay một mình đi thám hiểm khu vực tam giác quỷ Bermunda, cô đã bị cuốn vào xoáy nước đại dương...