chương 315:

1.2K 28 0
                                    

Trên thực tế, đám người Nguyệt cũng nóng lòng muốn thử.

Từ trước đến nay chưa từng xuất hiện một thanh kiếm như vậy, nó hung hãn đến mức gần như có thể quét ngang thiên hạ.

Cho dù bây giờ nhìn lại kiếm hồn cường hãn đến mức đáng sợ, con người rất dễ dàng bị nó khống chế ngược lại mà rơi vào tâm ma, hoặc là trở thành bộ máy giết chóc, nhưng con người luôn là như vậy, không thử một chút thì làm sao biết mình có làm được hay không?

“Cô nương, để thủ hạ đi thử xem.” Từ trước tới nay, Trần Thập chưa từng nghĩ mình sẽ lấy được thanh kiếm này, nhưng cô nương nhà hắn nói muốn có nó thì hai mắt hắn lập tức lại sáng lên.

Lâu Tín cũng nhìn về phía Lâu Thất.

Lâu Thất do dự một lát: “Được, các ngươi đi thử xem. Nhớ kỹ, nếu phát hiện có gì không ổn thì phải lập tức lui lại.”

“Thuộc hạ hiểu rõ.”

“Thuộc hạ cũng đi.” Nguyệt điểm mũi chân và lao về phía đại hán kia.

Trần Thập và Lâu Tín trao đổi bằng ánh mắt rồi chia ra hai bên trái và phải, quyết định sẽ giáp công từ hai phía.

Ngọc Thái tử dùng tay ra hiệu, lập tức có hai bóng người từ sau lưng hắn lao vọt lên, giống như hai con chim xám linh hoạt nhào vào trong cuộc chiến.

“Ngọc thái tử cũng có hứng thú với thanh kiếm này sao?” Lâu Thất hỏi.

“Thần binh lợi khí như vậy thì người nào cũng sẽ có hứng thú. Nghe nói võ công của Đế Phi không tệ, chẳng lẽ nàng không muốn thử sao?” Ngọc Thái tử nhìn nàng mỉm cười.

Tiêu Kình đỡ Tiêu Hỏa và Tiêu Thông tránh sang một bên, Tiêu Dung không có bảo kiếm ở trong tay, vì cứng rắn chống đỡ nên tất cả sức lực bị xói mòn, ngã xuống đất ngất xỉu. Nàng giết nhiều người như vậy nên Bắc Phù Dung đã cho thị vệ áp giải nàng xuống, người của Tiêu gia cũng không thể nói được gì. Trái tim của Tiêu Kình đang đập mạnh lại nghe được Ngọc Thái tử gọi Lâu Thất như vậy thì trong lòng hơi chấn động.

Thật ra, khi hắn nhìn thấy Lâu Thất và Trầm Sát ngồi chung một chỗ, hắn đã đoán được nàng là đế phi chấn động thiên hạ đã được nhắc tới trong khế ước trước đó, nhưng khi thật sự nghe được có người gọi nàng như vậy, cảm xúc của hắn vẫn có hơi phức tạp.

Mặc dù biết lúc này mình không nên mở miệng, nhưng hắn vẫn không nhịn được nói: “Thanh kiếm kia quá hung hãn, Thất Đế Phi vẫn không nên động vào nó.”

Hắn biết Lâu Thất có roi Thí Hồn. Chỉ xét về mặt nguyên liệu thì bản thân roi Thí Hồn có khả năng thua thanh kiếm kia, hơn nữa khí hồn cũng yếu hơn một chút, nhưng nó lại có cơ quan tinh diệu và phiền phức, nên hai thứ hoàn toàn có thể trung hòa lẫn nhau. Hơn nữa, roi Thí Hồn đặc biệt thích hợp với Lâu Thất, roi Thí Hồn ở trong tay nàng mới có thể phát huy ra uy lực lớn nhất.

Nàng đã có roi thần như vậy thì hoàn toàn không cần thiết phải mạo hiểm tự mình thử.

Đột nhiên hắn nói vậy làm cho mấy người này đều cảm thấy sửng sốt.

Đế vương sủng ái (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ