Chương 1: Sơn công nhân

774 26 0
                                    

“Linh ~~~~!!”

Thành phố Long Công Giáo trung học tan học tiếng chuông vang lên, lúc này đã là giữa trưa 12 giờ chính, các lớp học sinh nối đuôi nhau từ từng người phòng học đi đến trường học sân thể dục thượng tập hợp, dọc theo đường đi châu đầu ghé tai, thật náo nhiệt.

Sân thể dục thượng dần dần đứng đầy đen nghìn nghịt đầu người, chỉ thấy dưới ánh mặt trời một đám thiếu niên nam nữ trên mặt treo hưng phấn lại chờ mong tươi cười, các lớp từ lớp trưởng dẫn đầu, cũng duy trì hảo lớp thứ tự, chờ đợi sắp tuyên bố tin tức.

Tiếng chuông đình chỉ sau, sân thể dục trạm kế tiếp hơn ba mươi vị giáo viên, trong đó Công Giáo trung học hiệu trưởng đứng ở ở giữa.

Công Giáo trung học là thành phố Long nhất đẳng trung học, đây là một khu nhà rất nhiều học sinh tranh phá đầu cũng không nhất định có thể nhập đọc trung học, nó giáo dục học thuật cùng thành tích ở thành phố Long xếp hạng đệ nhất, giáo viên càng là học thuật trong giới tinh anh, học sinh tự nhiên cũng là trong tinh anh long phượng, hơn nữa tự hai mươi năm trước đương nhiệm hiệu trưởng Ngô Thân tấn chức vì Công Giáo trung học hiệu trưởng sau, xếp hạng càng là chưa bao giờ ngã ra đệ nhất.

Ngô Thân là cái 50 tới tuổi trung niên nam nhân, trên mặt mang theo một bộ tơ vàng mắt kính, một thân màu đen tây trang cùng quần tây, cao cao dáng người cùng sạch sẽ khuôn mặt càng là làm hắn thoạt nhìn như là tuổi trẻ mười tuổi.

Quý vì hiệu trưởng hắn cùng đại gia trong ấn tượng hiệu trưởng thực không giống nhau, trên mặt hắn thường thường treo hòa ái dễ gần tươi cười, nhưng hắn tận tâm tận lực, ở chưởng quản trường học nhiều năm sau, được đến thực tốt thanh danh, càng là thâm đến giáo viên cùng học sinh kính yêu.

Ngô Thân đem trước mặt microphone lấy ở trên tay, sau đó mắt nhìn một đám học sinh, nâng lên tay điều điều mắt kính. Hắn mỗi năm đều sẽ vào lúc này khắc lặp lại đồng dạng động tác, lời kịch cũng cơ hồ đều giống nhau, một bộ tráng hậu thành thật bộ dáng.

Hồn hậu thanh âm vang vọng ở sân thể dục thượng.

“Các vị đồng học hảo, đại gia vất vả một năm, đương nhiên bao gồm hiện đang đứng ở ta tả hữu hai bên giáo viên nhóm. Cái này chúng ta rốt cuộc nghênh đón nghỉ dài hạn, bất quá.. Ta biết các vị đều gấp không chờ nổi tưởng về nhà, xem các ngươi trên mặt đều là chờ mong biểu tình, cho nên, ta cũng không chậm trễ đại gia thời gian..”

Hắn ngừng lại một chút, nhìn chung quanh toàn trường, sân thể dục thượng tuy rằng đứng đầy học sinh, nhưng là một mảnh yên tĩnh, mọi người đều ở lẳng lặng nghe chính mình nói chuyện.

Ngô Thân thu hồi tầm mắt, nhìn tả hữu hai bên giáo viên nhóm, chỉ thấy bọn họ trên mặt cũng đều là lộ ra vui vẻ tươi cười, hắn liền cười cười, kế nói: “Tại đây, ta muốn lại lần nữa giống các vị sư sinh nói tiếng cảm ơn, bởi vì Công Giáo trung học lại lần nữa thành bổn thị xếp hạng đệ nhất trường học, đây đều là bởi vì các lão sư này một năm tới vất vả cùng nỗ lực, hơn nữa bọn học sinh học tập nghiêm túc thái độ, mới có hôm nay thành tích.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ