Chương 16: Đóng phim

156 13 1
                                    

“Ca ~~~!”

Một gian tiểu trong phòng, đạo diễn hồn hậu thanh âm vang lên.

Tiếp theo, tiểu trong phòng một chúng diễn viên liền đều mềm mại ngã xuống ở ghế trên. Này đã là này đoạn diễn thứ 15 cái “Ca”, cũng không biết muốn chụp tới khi nào mới có thể quá.

Chu Liên Anh trầm khuôn mặt, đối với chư vị diễn viên nói: “Trọng tới!”

Nhiếp ảnh gia cùng ánh đèn sư chuẩn bị đạo cụ, lại lần nữa mỗi người vào vị trí của mình, chụp lại một đoạn này, chỉ thấy bọn họ trên mặt cùng trên lưng đều bị mồ hôi tẩm ướt, tiểu trong phòng nóng hôi hổi, chỉ có trên tường một đài tiểu quạt đang ở xoay tròn, phát ra ong ong vang.

Tiểu quạt ở nóng bức thời tiết tựa hồ không có vì đại gia đưa tới gió lạnh, ngược lại bởi vì CO2 phát ra càng tăng nhiệt khí.

“Bắt đầu!” Chu Liên Anh nói.

Màn ảnh đối với một chúng diễn viên.

“Ta nói đây là không đúng!” Trong phòng một người nam diễn viên giận dữ đứng lên đối với một khác danh ngồi nam diễn viên kêu lên.

“Ca ~~~~~~~!”

Lại là một tiếng “Ca”, đây là đệ thập lục lần, bởi vì tên này diễn viên nói sai rồi một cái lời kịch, cho nên này đoạn diễn lại lần nữa bị kêu đình.

Trong phòng các vị diễn viên trong mắt đều lộ ra tuyệt vọng chi sắc, có chút còn thở dài thanh, tiếp theo liền có hai, ba gã diễn viên bắt đầu rồi oán trách.

Chu Liên Anh rút ra quần áo trong túi một mảnh khăn tay, hướng chính mình cái trán lau mồ hôi, cầm bên cạnh đã chuẩn bị tốt bình nước rót đi xuống, theo sau liền nói: “Nếu là các ngươi thả một trăm phân nỗ lực đi vào, chúng ta liền không cần ở chỗ này ngốc lâu như vậy, cũng sẽ làm chúng ta đại gia công tác đều trở nên nhẹ nhàng dễ dàng. Hiện tại loại tình huống này, chúng ta liền đành phải tiếp tục háo trứ.”

Dứt lời, liền đi ra tiểu phòng ngoại, đoàn phim nhân viên công tác cũng đi theo lơi lỏng xuống dưới, đi đến phòng ngoại hít thở không khí.

Lúc này, Chu Liên Anh bên cạnh phó đạo diễn Lý Quảng Ích từ bên cạnh ghế trên đứng lên, đối với trong phòng mười hai danh nam diễn viên nói: “Kỳ thật chu đạo diễn luôn luôn tới đều đối chính mình công tác yêu cầu nghiêm khắc, hơn nữa bộ điện ảnh này hắn trù bị đã lâu, cho nên càng là tưởng đem nó chụp hảo, đại gia nghỉ ngơi một thời gian, chúng ta qua đi một lần nữa lại đến đi.”

“Lý đạo diễn, chu đạo diễn hắn cũng quá không phúc hậu đi, đem chúng ta nhốt ở này gian tiểu trong phòng diễn kịch, hơn nữa bên trong một đài điều hòa đều không có, không nhiệt chết mới là lạ đâu.” Nam diễn viên trần khuông nói.

“Đúng rồi, hơn nữa liên tục ngốc tại nơi này bốn cái giờ, mọi người đều mệt mỏi, sao có thể sẽ chụp hảo đâu?” Một khác danh nam diễn viên tiền hạo nói.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ