Theo này một tiếng hô lên, ở đây tiểu bộ phận thôn dân bởi vì này thanh kêu to mà phía sau tiếp trước vụt ra cánh rừng, liền tính là kia vài tên gan lớn thanh niên cũng bởi vì tiếng quát tháo rồi sau đó lui vài bước, rời xa kia khẩu quan tài.
Đại gia vây ở một chỗ hai mặt nhìn nhau, đều từ đối phương trên mặt thấy hoảng sợ, nhát gan thôn dân càng là bởi vì đột nhiên xuất hiện quan tài cùng tiêu thi mà run bần bật, sắc mặt tái nhợt.
Cả tòa trong rừng trừ bỏ thời khắc có thể nghe thấy côn trùng kêu vang thanh ngoại, chung quanh im ắng mà, tuy rằng chỗ đó vây quanh hơn hai mươi cái thôn dân, chính là không một người dám trước mở miệng nói chuyện.
Tại như vậy cái bí ẩn trong rừng cây, ai cũng vô pháp đoán được này khẩu quan tài cùng tiêu thi là như thế nào xuất hiện ở chỗ này, cũng vô pháp tưởng tượng ở sinh sống nhiều năm như vậy trong thôn thế nhưng sẽ phát sinh như vậy nghe rợn cả người sự.
Tiếng gió rung động, chụp đánh đến trong rừng lá cây lạnh run rung động, thổi đến nhân thân tử phát lạnh, cũng đồng thời thổi tỉnh đại gia lý trí.
Trong rừng cây sở phát hiện hết thảy đều không phải là trùng hợp, cũng không quá có thể là tự sát, rất lớn khả năng đó là một hồi có chứa dự mưu giết người án. Thôn dân tuy rằng thuần phác, nhưng là đối với loại sự tình này ai đều biết cũng không tầm thường, cũng không có khả năng liền như vậy làm nó chôn với ngầm.
“Chuyện này cần thiết nói cho thôn trưởng, làm hắn tới định đoạt đi.” Trong đó một người thôn dân mở miệng nói.
Đương những lời này vừa nói xuất khẩu, mọi người liền lại bắt đầu nghị luận sôi nổi, nguyên bản lặng im trong rừng cây lại lần nữa xuất hiện người nói chuyện thanh.
Lúc này, chút thành tựu tránh ở phụ thân phía sau, khẩn bắt lấy phụ thân cánh tay, đối với hôm nay chứng kiến, hắn một cái chỉ có mười tuổi hài tử đã sớm bị dọa đến không biết làm sao.
Mãi cho đến thôn dân rời đi sau, chút thành tựu hãy còn ở sợ hãi, cứ việc được đến các thôn dân an ủi, còn là tạo thành không nhỏ bóng ma tâm lý, ngày sau có lẽ cũng không dám nữa dễ dàng quật thổ, cũng không dám một mình một người chạy đến không người địa phương chơi đùa.
Thành phố Tần cục cảnh sát ở nhận thôn trưởng đầu báo sau, Tống Nguyên Tống cảnh sát mang theo nhiều danh cảnh sát đi vào hiện trường điều tra, cũng thu thập một ít quan trọng chứng cứ.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường, thôn dân chỉ có thể xa xa mà đứng quan khán, ai đều không thể tới gần.
Tống Nguyên thâm khóa mày, hắn đối trong đó một người cảnh sát nói: “Tra xem xét cánh rừng bốn phía hay không có bất luận cái gì khả nghi sự việc, tỷ như dấu chân, hung khí từ từ.”
Cảnh sát gật đầu đáp ứng sau, liền đi vào trong rừng cây khắp nơi tra tìm.
Tống Nguyên tại hiện trường vụ án qua lại đi lại, không ngừng tự hỏi có cái gì khả nghi nhân vật gần nhất xuất hiện tại đây tòa hương trấn. Hắn cúi đầu nhìn chính mình dưới chân, chỉ thấy thổ địa thượng một mảnh ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...