Cuối tuần sáng sớm, Lãnh Du sáng sớm liền đứng dậy, hôm nay nàng mặc một cái màu trắng trường tụ áo sơmi, hạ thân là một kiện tu thân quần jean, tuy rằng ăn mặc đơn giản nhẹ nhàng, nhưng cũng không qua loa.
Nàng chính là hẹn người, có thể nào tùy tiện đâu.
Phòng trên bàn phóng mấy ngày trước mua con cú sách mới Thiêm Thụ sẽ hai trương phiếu, Lãnh Du tiểu tâm mà đem kia hai trương phiếu để vào trong bao, sau đó từ trên giá áo lấy một kiện áo khoác, nghĩ nghĩ, lại đi đến tủ quần áo lấy ra một khác kiện màu trắng gạo áo khoác, mới mở cửa đi ra ngoài.
Đây là Lãnh Du lần đầu tiên lấy bạn gái thân phận đi tiếp Lâm Hinh, dọc theo đường đi chỉnh trái tim khinh phiêu phiêu, hảo tâm tình không cần nói cũng biết. Ngày đó buổi tối hai người xác định quan hệ sau, ngại với công tác, chỉ có thể ở tan ca sau ước hẹn ăn cái cơm chiều mà thôi, căn bản vô pháp thời gian dài nị ở một khối.
Cái này cuối cùng nghênh đón cuối tuần, kêu hai cái tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ như thế nào có thể không vui?
Đương nàng đi vào chung cư dưới lầu khi, thấy Lâm Hinh đã sớm chờ chính mình, chỉ là trước mắt nàng giống như ăn mặc có điểm thiếu. Lãnh Du chau mày, liền từ xe hậu tòa lấy ra kia kiện màu trắng gạo áo khoác, sau đó đi tới Lâm Hinh trước mặt, không nói hai lời thế nàng phủ thêm áo khoác.
“Thiên còn như vậy lãnh, làm gì không ở nhà chờ nha? Càng muốn chạy xuống tới, còn không nhiều lắm mặc quần áo.” Lãnh Du ở nàng trên trán nhẹ nhàng đánh vài cái.
Lâm Hinh từ nàng đã đến sau, ánh mắt liền rốt cuộc không từ trên người nàng rời đi quá, nàng đem Lãnh Du lời nói làm như gió bên tai, chỉ nói: “Bởi vì ta muốn gặp ngươi.” Nói, đến gần thân đi, đôi tay ôm vòng lấy Lãnh Du cổ.
Trong ánh mắt tràn đầy ý cười cùng thâm tình.
Nàng này cười lập tức câu đi rồi Lãnh Du tâm, nàng đôi tay nhẹ nhàng xoa Lâm Hinh eo, đem nàng kéo gần lại chính mình, lại ở môi nàng rơi xuống một hôn, cảm thấy không đủ, lại lần nữa rơi xuống đệ nhị hôn, sau đó đệ tam hôn, mãi cho đến mặt sau cũng không biết hôn nhiều ít hạ, Lãnh Du mới chậm rãi buông ra Lâm Hinh môi, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: “Mỗi ngày ở trong cục gặp mặt còn chưa đủ sao?”
Lâm Hinh nghe xong sau, cùng nàng kéo ra một ít khoảng cách, giơ tay xẹt qua Lãnh Du má trái má, theo trên mặt đường cong chậm rãi hoa tới rồi nàng cằm, nhẹ nhàng gợi lên, nói: “Ở cục cảnh sát chúng ta đến thủ quy củ..” Ngay sau đó, ở môi nàng mổ một ngụm, hỏi: “Có thể giống như bây giờ sao?”
Đi theo nàng bắt tay nhẹ nhàng đặt ở Lãnh Du ngực trái ngực chỗ, ở đàng kia hoa vòng nhỏ vòng, rũ mắt nói: “Hiện tại ngươi cùng ở cục cảnh sát thực không giống nhau, cục cảnh sát nhân xưng mặt lạnh ma đầu, cự người với ngàn dặm ngoại, cục cảnh sát ngoại lại giống cái kẹo mạch nha, dính người thật sự. Tuy rằng hai loại ngươi đều thực lệnh người mê muội, nhưng ta càng thích hiện tại ngươi.” Ngay sau đó ngước mắt đối thượng Lãnh Du hai mắt, đến: “Nhưng hiện tại ngươi cũng không thường thấy, cho nên ngươi cảm thấy ta thấy đến đủ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...