Chương 18: Huyết nhục mơ hồ

168 11 0
                                    

Lãnh Du thay cho vận động phục sau, cùng Tiêu Trình xuyên qua thật dài hành lang, nàng hai bên trái phải tùy ý nhìn lướt qua, thiển thanh sắc vách tường treo một ít có chứa khích lệ hàm nghĩa chữ chiêu bài, đã thật nhiều năm, chiêu bài chưa bao giờ đổi quá.

Nàng liếc mắt nhìn thấy trong đó một cái viết “Dũng cảm” chiêu bài sau, liền cũng không quay đầu lại mà lập tức đi hướng tận cùng bên trong một gian phòng. Tiêu Trình đi theo nàng phía sau, hai người tuy rằng đi được mau, lại phát ra cực nhẹ cực nhẹ tiếng vang.

Lãnh Du nhìn treo ở trên cửa “Vương chủ nhiệm” hàng hiệu sau, duỗi tay khấu ba tiếng liền đẩy cửa ra đi vào, Tiêu Trình thì tại nàng phía sau đóng lại cửa phòng.

Vương chủ nhiệm cúi đầu nhìn một phần văn kiện, dày nặng mắt kính là thâm trầm ánh mắt, hắn nghe thấy mở cửa thanh, thấy là Lãnh Du, liền nói: “Ngồi đi.”

Lãnh Du gật gật đầu, liền ngồi ở hắn bàn làm việc trước ghế trên. Nàng ngẩng đầu hơi chút đánh giá phòng bốn phía, thấy trên tường treo đầy mấy năm nay án kiện cắt từ báo, so với chính mình gần nhất một lần bước vào khi lại nhiều một ít.

Vương chủ nhiệm buông xuống văn kiện, đi theo ngồi ở ghế trên, hắn đẩy đẩy trên mũi mắt kính, đối với Lãnh Du nói: “Mưu sát án phát sinh ở Dương Thị bổn thị, theo Dương Thị địa phương cảnh sát cấp tin tức, mưu sát án liên lụy tới giới giải trí, người chết là vị nổi danh đạo diễn, thi thể bị phát hiện chết vào hoàng phủ khách sạn.”

Lãnh Du nghe được cực kỳ nghiêm túc, nàng đối giới giải trí thật là không hề biết, cho nên chú ý điểm không phải ở chỗ rốt cuộc là cái nào nổi danh đạo diễn chết oan chết uổng như vậy bát quái, mà là sự tình nếu phát sinh ở Dương Thị, còn nếu là ở mọi người đều quen thuộc xa hoa khách sạn. Xem ra, có thể ở khách sạn này ra vào tự nhiên không phải phú quý nhân gia con cháu, đó là đoàn phim người, chỉ là rốt cuộc ai sẽ to gan như vậy tại đây gia xa hoa khách sạn trong phòng làm hạ này cọc mưu sát án?

Lãnh Du dựa vào ghế trên không nói một lời, trong đầu lại là chuyển qua vô số ý niệm.

Vương chủ nhiệm thấy nàng không ra tiếng, cũng không cảm thấy hiếm lạ, hắn dừng một chút, kế nói: “Còn có một khác cổ thi thể cũng bị phát hiện chết ở đồng dạng trong phòng, thi thể giới tính là nữ, nếu tin tức không sai nói đó chính là đạo diễn thê tử. Lâm cảnh sát không lâu trước đây kết án tử, cho nên lần này cần vất vả lãnh cảnh sát.”

Lãnh Du gật đầu một cái, nói: “Tốt Vương chủ nhiệm, ta đây liền tổ đội điều tra.”

Nàng đứng dậy, cùng Tiêu Trình cùng đi ra cửa phòng, quay đầu hỏi: “Hoàng Lâm đâu?”

Tiêu Trình nói: “Nàng đã hầu ở bãi đậu xe.”

Lãnh Du gật gật đầu, nhanh hơn bước chân. Ba người hội hợp sau, Tiêu Trình phụ trách lái xe, hướng tới hoàng phủ khách sạn khai đi.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ