Tới rồi Dương Thị chung cư sau, đã là hơn mười một giờ buổi tối, Lâm Hinh tẩy hảo tắm liền ngã quỵ ở trên giường. Nàng không nhịn được nghĩ tới cùng Lãnh Du ở nàng chung cư ngoại kia một màn, tùy tay nắm lên bên người gối đầu mông ở trên đầu.
Hảo ngốc...Nàng nằm ở trên giường lớn, nhớ lại chuyện vừa rồi.
“Lãnh Du, chúng ta ngồi một chiếc xe taxi trở về đi, về trước đến ta chỗ đó, sau đó ta lại lái xe đưa ngươi.”
Lâm Hinh gãi gãi chính mình đầu tóc, có điểm không dám nhìn Lãnh Du.
“Cùng nhau trở về? Chính là chúng ta trụ tiểu khu có đoạn khoảng cách, này.. Sẽ không phiền toái sao?”
Lãnh Du thu hồi nguyên bản chiêu cản xe taxi cánh tay, có chút kỳ quái mà nhìn nàng.
“Làm sao phiền toái đâu, như vậy là tỉnh tiền, ta thế ngươi tỉnh tiền đâu. Ngươi xem, chúng ta cùng sau khi trở về, liền có thể tỉnh hạ một khác xe taxi tiền. Hơn nữa, chúng ta trụ tiểu khu trên thực tế cũng không phải rất xa, cho nên có thể tỉnh tiếp theo chút không cần thiết tiêu phí.”
Lâm Hinh nói được đạo lý rõ ràng.
“Chính là.. Ta còn là cảm thấy thực không tiện đường đâu.” Lãnh Du nói.
“Hảo, liền ngươi nói nhiều, cứ như vậy quyết định đi.” Lâm Hinh nói.
Đương hai người ngồi trên một chiếc xe taxi sau, Lâm Hinh cùng Lãnh Du các ngồi ở cửa sổ một bên, trung gian cách thật lớn một cái không vị, cơ hồ có thể nhét vào người thứ ba.
Các nàng chi gian giống như cách một tầng xấu hổ.
Lâm Hinh mắt nhìn ngoài cửa sổ, vừa mới cái kia ý niệm làm nàng có chút không chỗ dung thân.
Nàng như thế nào sẽ bởi vì thế một người tỉnh tiền, mà làm ra này đó mất công sự đâu?
Rõ ràng chính là trong lòng không bỏ được cùng nàng tách ra.
Lãnh Du từ cửa sổ ảnh ngược nhìn phía Lâm Hinh phương hướng, nàng có chút không rõ vì sao Lâm Hinh sẽ làm như vậy, này không phải Lâm Hinh giống nhau sẽ làm ra hành động.
Ngồi ở ghế điều khiển chỗ ngồi tài xế từ xe sau kính nhìn phía các nàng khi, cảm thấy này hai người chi gian nơi chốn lộ ra quỷ dị. Nếu là giống nhau bằng hữu, tổng sẽ không giống như bây giờ xấu hổ ở chung.
Chính là, này hai người từ lên xe đến bây giờ một câu đều không nói, đảo như là kẻ thù dường như.
Vẫn luôn chạy đến Lâm Hinh tiểu khu, Lãnh Du từ trên xe xuống dưới. Nàng đi tới Lâm Hinh trước mặt, nói: “Lâm Hinh, ta thật sự có thể chính mình trở về, ngươi liền không cần đưa ta. Hiện tại đã khuya, ngươi hảo trở về nghỉ ngơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...