Lãnh Du dường như không có việc gì mà ngồi xuống, sau đó vùi đầu tiếp tục vừa rồi trò chơi ghép hình, một chút cũng không để ý tới Lâm Hinh đầu lại đây ánh mắt.
Lâm Hinh thấy nàng chuyên tâm trò chơi ghép hình, cũng không có đem chuyện vừa rồi để ở trong lòng, tuy rằng chính mình trong lòng kia đoạn tính toán cũng không hoàn toàn áp chế xuống dưới, nhưng nếu đối phương cái gì cũng chưa nói, nàng cũng liền tạm thời gác xuống.
Lãnh Du cúi đầu nhìn trước mắt trò chơi ghép hình, thấp giọng hỏi nói: “Lâm Hinh, này hơn bốn mươi hộp trò chơi ghép hình chỉ là mua một bộ phận đi? Có phải hay không còn có chút cửa hàng các ngươi không kịp đi?”
Lâm Hinh nói: “Ân, đúng vậy.”
Nghe xong nàng sau khi trả lời, Lãnh Du ngẩng đầu nhìn về phía Lâm Hinh, mà lúc này Lâm Hinh cũng đột nhiên ngẩng đầu nhìn phía Lãnh Du, bốn mắt giao đầu gian, các nàng trăm miệng một lời nói: “Như vậy đua pháp quá lãng phí thời gian..”
Lâm Hinh nháy mắt đứng lên, đi đến cái kia bãi một hộp hộp trò chơi ghép hình góc, đem trong đó năm hộp trò chơi ghép hình lấy lại đây, đặt ở trước mặt, nói: “Chúng ta một hộp hộp mở ra đi, nhìn xem có thể hay không trực tiếp tìm ra cùng từ đứa nhỏ này trên người lấy ra giống nhau như đúc trò chơi ghép hình phiến phiến, tuy rằng chuẩn xác độ chưa chắc phù hợp, nhưng tổng hảo quá giống hiện tại người mù sờ voi đua đi xuống.”
Lãnh Du nói: “Ân, như vậy sẽ tương đối mau chút.”
Sau đó Lâm Hinh cũng phân phó mặt khác thành viên cũng thử xem như vậy phương pháp, nhìn xem hay không thấu hiệu.
Bọn họ bắt đầu từng mảnh cẩn thận tìm đồng dạng trò chơi ghép hình.
Thời gian một phút một giây mà qua đi, trò chơi ghép hình phiến phiến thật sự quá nhiều, mọi người tìm đến hoa cả mắt. Tuyệt vọng rất nhiều, nghĩ đến ngày đó trong phòng hội nghị Vương chủ nhiệm cho đại gia xem qua tiểu người chết ảnh chụp sau, liền lại giũ tinh thần tiếp tục đi xuống.
Đang lúc mọi người tìm đến đầu đại khi, trong phòng hội nghị điện thoại vang lên, Lâm Hinh theo bản năng mà nhìn về phía Lãnh Du, nàng đứng lên đi tiếp điện thoại, thuận tiện ấn xuống loa phát thanh.
Đối diện bên kia có một phen giọng nam nói: “Uy, là lâm cảnh sát sao?”
Lâm Hinh nói: “Ta là. Tiểu Lưu, làm sao vậy?”
Cảnh sát tiểu Lưu nói: “Lâm cảnh sát, vừa mới nhận Dương Thị địa phương cục cảnh sát đầu báo, ở một cái hẻo lánh công viên trong phòng nhỏ phát hiện một khác cụ đồng thi, thi thể là ở chiều nay đưa hướng phương đông bệnh viện nhà xác.”
Trước mặt mọi người người nghe thấy tin tức này khi, trong lòng lại là trầm xuống. Bên này còn không có bất luận cái gì tiến triển, bên kia lại lần nữa nhận như vậy lệnh người phẫn hận tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...