Sáng sớm hôm sau, Lãnh Du trong văn phòng tụ tập bốn gã thuộc hạ, trong phòng cũng không có bởi vì năm người tồn tại mà có vẻ ầm ĩ ồn ào, phản chi mỗi người trên mặt đều là nghiêm túc chi sắc.
“Ta tối hôm qua đọc về một ít Chu Liên Anh tin tức, phát giác không có gì khả nghi chỗ. Hắn ngày thường đạo diễn điện ảnh thời điểm đã nghiêm túc lại chuyên nghiệp, đặc biệt là hậu kỳ điện ảnh trình độ càng là rõ ràng tăng lên rất nhiều, đương nhiên này đó bình luận đều là đến từ điện ảnh giới chuyên gia bình luận giả.” Lãnh Du nói.
Nàng ánh mắt chậm rãi quét về phía mọi người, mang theo một tia lãnh khốc, tiếp tục nói: “Hơn nữa, cũng không nghe nói qua hắn có kẻ thù, chỉ là có khi hắn nghiêm túc sẽ khiến cho các diễn viên câu oán hận, nhưng này hẳn là còn sẽ không vì hắn rước lấy họa sát thân, mấu chốt nhất chính là hắn cùng hắn thê tử tựa hồ thực ân ái.”
“Chính là, tối hôm qua ta phiên tới rồi một người võng hữu lời nói, nói hắn mười hai năm trước một bộ điện ảnh 《 gặp lại 》 đã từng đổi mới quá nữ chủ. Tuy rằng tên này cư dân mạng nói chưa chắc có thể tẫn tin, chính là vô huyệt không tới phong, ta tưởng chúng ta có lẽ nhưng dĩ vãng này manh mối tra xét một chút. Các ngươi cảm thấy đâu?” Lãnh Du hỏi.
“Lão đại, kỳ thật một bộ điện ảnh đổi mới nam nữ chủ việc nhiều thật sự, đặc biệt là giới giải trí thịnh hành tiềm quy tắc..” Hoàng Lâm nói tới đây, ngừng lại một chút, liền tiếp tục nói: “Cái gọi là tiềm quy tắc ở cái này trong vòng nhiều thuộc cùng tính có quan hệ giao dịch, hoặc là giống như bị bao dưỡng ý tứ. Đặc biệt là một bộ điện ảnh nữ chủ nữ xứng, vì được đến nhân vật mà cùng đạo diễn hoặc đầu tư phương lên giường. Đương nhiên tiềm quy tắc chưa chắc chỉ tồn tại với nữ tính, có khi nam tính cũng có.”
Lãnh Du gật gật đầu, nói: “Ân, như vậy sự có lẽ thật sự phát sinh ở Chu Liên Anh trên người, chỉ là truyền thông giống như hoàn toàn không báo đạo quá này đó. Bất quá, chúng ta cũng không thể kết luận đổi mới nữ chủ việc có phải là sự thật.”
Hoàng Lâm nói: “Đúng vậy, này hết thảy đều là suy đoán, rốt cuộc Chu Liên Anh thanh danh ở điện ảnh trong giới xem như tốt đẹp, không nghe nói qua có cái gì tai tiếng gièm pha.”
Tiêu Trình nói: “Chính là, giới giải trí lợi hại nhất chính là vì nghệ sĩ tẩy trắng, liền tính là làm cỡ nào xấu xa sự, chỉ cần có thích hợp tẩy trắng, như vậy hết thảy đều có thể biến thành một hồi hiểu lầm mà thôi.”
Đứng ở Tiêu Trình bên cạnh giản thấm nói: “Chính là Chu Liên Anh là đạo diễn, hơn nữa vẫn là phi thường nổi danh đạo diễn, mọi người muốn dựa vào hắn, lấy lòng hắn đều không kịp, liền tính hắn làm xấu xa việc, ta cảm thấy mọi người đều sẽ bởi vì hắn thanh danh cùng mức độ nổi tiếng mà không dám ra tiếng.”
Lãnh Du ôm hai tay, nói: “Ân, này đó đều không phải chúng ta biết, cho nên chúng ta đành phải đi tra xem xét có phải hay không thực sự có đổi mới nữ chủ việc này. Nếu thật sự có lời nói, chúng ta liền có thể từ trong đó nguyên nhân tới tra xét Chu Liên Anh làm người có phải hay không như ngoại giới theo như lời chính trực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...