Chương 51: Mê muội

150 15 0
                                    

Lâm Hinh cùng Dương Thông vội vàng ăn cơm trưa sau, liền chạy về địa phương cục cảnh sát, nàng có chút lời nói tưởng đề ra nghi vấn Đường Kiến Huy, đặc biệt là về phụ thân hắn qua đời tin tức.

Đương hai người đến phòng thẩm vấn khi, Đường Kiến Huy đã ngồi ở chỗ đó, hắn không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trước mắt kia bạch bạch vách tường, làm như đem hắn phong tầng đã lâu chuyện cũ một lần lại một lần mà truyền phát tin.

Trần Xung đã sớm ngồi ở phòng thẩm vấn, hắn hai mắt chặt chẽ mà đặt ở Đường Kiến Huy trên người, nghĩ đến hắn ngược đãi hài đồng tàn bạo thủ đoạn, nguyên bản dịu ngoan khuôn mặt bốc cháy lên hừng hực mà lửa giận, chỉ là hắn tận lực khắc chế.

Mà đối diện Đường Kiến Huy trước sau vẫn không nhúc nhích, ánh mắt không có một chút ít tình cảm.

Lâm Hinh ngồi ở Trần Xung bên người, nàng hai mắt nhìn chằm chằm Đường Kiến Huy, thấy đối phương làm như không nhìn thấy chính mình, lỗ trống mà nhìn bọn họ phía sau bạch trên tường.

“Vô luận ngươi trong đầu tưởng chính là cái gì, cũng vô pháp làm ngươi trở lại quá khứ, sau đó làm ngươi ba ba đình chỉ đối với ngươi ngược đãi. Nếu là lúc ấy có người có thể đủ ngăn cản, khả năng liền sẽ thay đổi vận mệnh của ngươi. Đường Kiến Huy, ta vì ngươi quá khứ cảm giác sâu sắc tiếc hận cùng xin lỗi, nhưng là ngươi vẫn là không nên đối với ngươi ba ba hạ độc thủ.” Lâm Hinh chậm rãi nói.

Đương nàng nói tới đây khi, thành công mà hấp dẫn Đường Kiến Huy lực chú ý, hắn nguyên bản vô thần hai mắt chợt thả ra tia sáng kỳ dị, chỉ là đó là cừu hận quang mang, hắn nói: “Lão nhân vốn dĩ nên chết. Ta làm hắn sống lâu nhiều năm như vậy, cũng coi như là tiện nghi hắn.”

Trong lời nói là nồng đậm hận ý, nhưng Lâm Hinh nghe ra trong đó một tia thương cảm.

Lâm Hinh nói: “Ngươi nhận được phụ thân ngươi sinh bệnh tin tức khi, liền chạy về quê nhà. Trong lúc này ngươi hạ dược vật ở phụ thân ngươi đồ ăn đi? Nhưng ngươi hạ dược vật phân lượng không nhiều lắm, làm hắn thân mình một ngày so với một ngày nhược, bệnh cũng sẽ không hảo, cứ như vậy chậm rãi độc chết hắn. Hơn nữa, như vậy cách làm cũng sẽ không làm người hoài nghi, rốt cuộc trong thôn người sẽ cho rằng hắn là bởi vì bệnh mà chết, đều không phải là là ngươi hại chết, đúng hay không?”

Đường Kiến Huy quét Lâm Hinh liếc mắt một cái, lạnh lùng thốt: “Ta đợi kia một ngày đợi đã lâu, rốt cuộc chờ đến hắn sinh bệnh, nếu là ta không có uy độc, hắn cũng sẽ chết, ta chẳng qua là gia tốc tử vong thời gian mà thôi.”

Lâm Hinh gật gật đầu, nàng xem như biết rõ điểm này. Chỉ là, độc chết không độc chết chính mình phụ thân, này đã không phải quan trọng nhất, rốt cuộc phụ thân hắn đã chết như vậy nhiều năm, mà hiện tại mấu chốt chính là vì chết đi hài đồng đòi lại một cái công đạo.

“Chúng ta dò xét ngươi bối cảnh, biết ngươi từ nhỏ gặp phụ thân ngược đãi, kia đối với ngươi tạo thành trình độ nhất định thượng tâm lý phá hư cùng bóng ma, chính là ngươi giết hại này đó hài đồng là vô tội, ngươi biết không?” Lâm Hinh nói.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ