Cách thiên sáng sớm, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu xạ, đánh vào nằm ở trên giường hai người. Lãnh Du tay chân vừa động liền cảm giác có cái ấm áp thân mình đang ở ôm chặt chính mình.
Nàng mở mắt ra quay đầu vừa thấy liền thấy Lâm Hinh đang nằm ở chính mình trong lòng ngực, đôi tay gắt gao vòng chính mình eo, chỉ thấy nàng hơi thở thanh thiển, lông mi run rẩy, ngủ đến cực thục. Đương nàng lại lần nữa động nhất động khi, Lâm Hinh cau mày đem chính mình ôm chặt hơn nữa, lại là không có tỉnh lại dấu hiệu.
Lãnh Du bất đắc dĩ mà cười cười, ngay sau đó nghiêm túc mà đánh giá Lâm Hinh ngủ nhan. Bóng loáng khuôn mặt vô cùng mịn màng, màu hồng nhạt môi có chút khẽ nhếch, Lãnh Du nhịn không được cúi đầu ở môi nàng hôn một thân, đem cằm dựa vào nàng đỉnh đầu, nhớ tới tối hôm qua hết sức triền miên khi, mặt mày không nhịn được cong cong.
Giờ phút này, hai người chăn phía dưới là chân không, Lâm Hinh lại như vậy nương tựa chính mình, đột nhiên thấy thân mật khăng khít. Trước kia trước nay cũng không dám thiết tưởng sự liền ở tối hôm qua thế nhưng tất cả đều trở thành sự thật, cái này kêu Lãnh Du như thế nào không kích động.
Cái này nàng ái mười năm hơn người từ tối hôm qua chân chính thành chính mình nữ nhân, Lãnh Du suy nghĩ nháy mắt phiêu xa, thế cho nên Lâm Hinh tỉnh thời điểm nhìn thấy chính là nàng nhìn nơi xa đang ở suy nghĩ cặn kẽ khuôn mặt.
“Chào buổi sáng.” Lâm Hinh mềm mại thanh âm vang lên, đánh vỡ trong phòng yên lặng.
Lãnh Du thu hồi suy nghĩ, cúi đầu nhìn thấy chính là Lâm Hinh con mắt sáng, nàng duỗi tay đem Lâm Hinh kéo gần lại chính mình, câu môi hỏi: “Tỉnh?”
Lâm Hinh cúi đầu hướng Lãnh Du ngực cọ cọ, Lãnh Du cảm thấy trước ngực tô ngứa, thân mình run lên, ngay sau đó xoay người đem Lâm Hinh đè ở dưới thân, ngón tay nhẹ vỗ về nàng khuôn mặt.
“Lâm Hinh, ngươi là của ta.” Lãnh Du cúi đầu tới hôn lên Lâm Hinh môi, nói được vẫn là có chút không thể tin tưởng.
“Ngươi vừa rồi trên mặt lộ ra như vậy nghiêm túc biểu tình chính là nghĩ đến chuyện này?” Lâm Hinh cười nhìn về phía Lãnh Du, mãn nhãn đều là nhu tình.
Lãnh Du nhẹ nhàng gật gật đầu, nói: “Ân, ta còn tưởng..” Nói, nâng lên tay phải gắt gao nắm Lâm Hinh tay trái, cùng chi mười ngón tay đan vào nhau: “Chúng ta có phải hay không hẳn là ở cùng một chỗ?”
Lâm Hinh mỉm cười nhìn chăm chú vào nàng, thoáng ngẩng đầu hôn nàng mặt mày: “Ta tối hôm qua mời còn chưa đủ rõ ràng sao?”
Lãnh Du nghe xong sau, nguyên bản dễ hiểu tươi cười giờ phút này trở nên rất là xán lạn, nàng biết Lâm Hinh tối hôm qua câu kia “Chúng ta về nhà” đựng thâm ý, nhưng là nàng không dám xác định, chỉ cảm thấy này đó tới quá đột nhiên, sợ một đêm qua đi, Lâm Hinh sẽ hối hận.
Lâm Hinh thấy Lãnh Du một bộ cao hứng đến như là tưởng vòng quanh tiểu khu chạy một vòng bộ dáng, thở dài: “Lãnh Du, ngươi liền đối chính mình như vậy không tin tưởng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...