Sắc trời đã đen, ban đêm cảnh sắc cực kỳ mê người, tan tầm tộc sôi nổi ở thứ sáu ban đêm đi cuồng hoan. Chính là, Lãnh Du trong lòng giờ phút này lại là vô cùng nôn nóng, tuy rằng trên mặt cũng không biểu lộ ra cái gì, nhưng nàng vô pháp không thèm nghĩ quách tất cả đều là không đã gặp độc thủ.
Lúc trước vô pháp cứu ra kia năm tên người chết, cuối cùng một người vô luận như thế nào đều phải cứu ra.
Quách toàn gia ở chợ phía nam, đó là cũng Thanh Thi cố hương, cũng đúng là cũng Thanh Thi ngộ hại địa phương.
Đây là cuối cùng một mục tiêu.
Cuối cùng một mục tiêu ý nghĩa cuối cùng một đạo vết sẹo.
A Long lái xe, hắn trước sau mắt nhìn phía trước. Lúc này, hắn mở miệng hỏi: “Lão đại, quách toàn tồn tại sinh mệnh nguy hiểm sao?”
“Tồn tại.” Lãnh Du đáp.
“Lão đại, ngươi như thế nào như vậy khẳng định hung thủ mục tiêu sẽ là quách toàn?” A Long lại lần nữa hỏi.
“Ta kỳ thật không xác định, nhưng chúng ta đến đánh cuộc một keo.” Lãnh Du nói.
Nếu là đánh cuộc thắng, lần này sẽ là cuối cùng một cái người bị hại, không bao giờ sẽ có người bị sát hại. Nếu là thua cuộc, như vậy phía trước sở tra hết thảy sẽ là thất bại trong gang tấc, cũng ý nghĩa bị sát hại nhân số khả năng sẽ gia tăng, hoặc là chữ cái sau lưng khả năng che giấu càng sâu bọn họ sở không biết bí mật.
Lãnh Du yên lặng mà ngồi ở ghế điều khiển phụ nghĩ chính mình sở suy đoán hết thảy. Y theo vừa rồi A Long sở tra được địa chỉ, quách toàn ở tại chợ phía nam trấn trên.
Nếu là hung thủ chân chính mục tiêu là hắn, cũng là cuối cùng một cái nói...
Lãnh Du nghĩ đến đây, đột nhiên nói: “A Long, chúng ta đi vòng qua đi cũng Thanh Thi gia.”
Sau đó, nàng từ trong túi lấy ra di động, bát điện thoại, nói: “Bành cảnh sát, các ngươi tiếp tục đi trước quách toàn gia, bảo hộ nhà hắn già trẻ, ta cùng với A Long chuyển tới cũng Thanh Thi nơi.”
Cũng không biết đối diện nói gì đó, chỉ nghe thấy Lãnh Du nói: “Hảo, nhiều phái một hai cái cảnh sát lại đây đi, chúng ta sẽ cẩn thận, cảm ơn.”
Đãi nàng kết thúc trò chuyện đồng phát cũng Thanh Thi trong nhà vị trí cấp Bành cảnh sát sau, A Long hỏi: “Đây là làm sao vậy?”
“Nếu là đây là cuối cùng một mục tiêu cũng mang theo báo thù tâm lý, hung thủ có lẽ sẽ lựa chọn một cái có giá trị ý nghĩa địa phương. Nơi này có lẽ không phải ở quách cả nhà, bởi vì chỗ đó là phố xá sầm uất, hơn nữa nhà hắn có lẽ có già trẻ, làm khởi sự tới không có phương tiện, chỉ có đem hắn đưa tới cũng Thanh Thi nơi.” Lãnh Du nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...