Chương 10: Ký ức

129 14 0
                                    

Mấy câu nói đó vừa ra khỏi miệng, đang ngồi bốn người đều chấn kinh rồi, bao gồm Tạ Dung. Nàng trước nay chưa thấy qua nhi tử như vậy, cũng chưa thấy qua hắn đột nhiên biểu hiện ra cuồng táo.

Hoa mai tức khắc dừng gõ, Lâm Hinh cùng Dương Thông liếc mắt nhìn nhau, bọn họ đều nhớ tới rất nhiều ngày trước phòng thẩm vấn cảnh tượng, khi đó Trương Quân cũng từng đối một người cảnh sát nói ra những lời này.

Tạ Dung ngồi xuống nhi tử bên cạnh, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn phía sau lưng, nói: "Hảo, không có việc gì."

Lâm Hinh thấy Tạ Dung trên mặt tràn đầy lo lắng chi sắc, biết nàng ái tử sốt ruột, nhưng nàng cần thiết cương ngạnh khởi tâm địa, lúc này bọn họ không thể lùi bước.

Vì thế, nàng ở Trương Quân hoãn vừa chậm sau, liền nói: "Trương tiên sinh, thật sự rất xin lỗi, trần cảnh sát nàng cũng không biết ngươi sợ hãi như vậy thanh âm."

Nàng ngừng lại một chút, nói: "Bất quá, chúng ta nhu cầu cấp bách ngươi phối hợp, bởi vì chỉ có ngươi mới có thể hiệp trợ chúng ta tìm năm đó giết hại Lục Hồng Vân hung thủ."

Trong giọng nói cực kỳ khẩn thiết.

Kỳ thật, Trương Quân cũng không phải cái loại này không rõ lý lẽ người, hắn trừ bỏ ở vừa rồi biểu hiện ra một ít nóng nảy ở ngoài, hắn vẫn là lý trí.

Mà Lâm Hinh đối hắn ấn tượng là trầm tĩnh.

Liền tính là vừa rồi ở cửa nhắc tới hắn ăn cắp việc khi, hắn đều biểu hiện ra bình tĩnh.

Trương Quân bình phục tâm tình sau, giương mắt nhìn Lâm Hinh, nói: "Hảo, ta tận lực."

Lâm Hinh nói: "Kia.. Chúng ta cho ngươi xem xem ảnh chụp, xem có phải hay không có thể kêu lên ngươi một ít ký ức. Liền tính là thực vụn vặt ký ức, nhưng đối chúng ta tới nói là có cực đại trợ giúp."

Trương Quân chậm rãi gật gật đầu.

Vì thế, Dương Thông đi tới Trương Quân trước mặt, từ trong túi lấy ra hắn ở trường học thu thập chứng cứ khi sở chụp được các góc ảnh chụp, bao gồm nhân viên tạp vụ trụ trường học ký túc xá, hắn một trương một trương đặt ở phòng khách trên bàn.

Nháy mắt, liền bãi đầy toàn bộ cái bàn.

Tạ Dung ở một bên nhìn ảnh chụp, rất nhiều năm trước ký ức nảy lên trong lòng, bao gồm Lục Hồng Vân kia kiều mỹ gương mặt.

Trương Quân cẩn thận mà nhìn mỗi một trương ảnh chụp, trong óc lại lần nữa có một ít rất mơ hồ rất mơ hồ ký ức qua lại xoay quanh, đánh sâu vào, thậm chí kích thích hắn trong não thần kinh.

Hắn nhớ mang máng thường thường ở trong trường học nào đó góc chơi đùa, đặc biệt là ở học sinh tan học tiếng chuông vang lên sau, liền sẽ trộm từ nhân viên tạp vụ trong ký túc xá chuồn ra tới.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ