Lâm Hinh thừa dịp buổi chiều trục bánh xe biến tốc, cầm từ đệ tam cụ đồng xác chết thượng lấy ra tam phiến trò chơi ghép hình phiến phiến đi tới trong phòng hội nghị. Không lâu trước đây, Dương Thông đã điều tra nghe ngóng Dương Thị còn chưa đi đến sở hữu chỉ định cửa hàng, cũng mua còn lại “Thành tùng” xuất phẩm trò chơi ghép hình, đôi ở phòng họp trong một góc.
Tuy rằng cảm thấy chỉ dựa vào trên tay trò chơi ghép hình có lẽ vẫn là vô pháp tìm ra người bị tình nghi, nhưng là Lâm Hinh cũng không muốn cứ như vậy ở cục cảnh sát làm háo.
Trên tay trò chơi ghép hình phiến phiến mang cho nàng hy vọng tuy rằng xa vời, nhưng ai biết từ nơi này có lẽ liền thật sự có thể tìm ra một đinh điểm manh mối. Liền tính tìm không thấy, như vậy chính mình đua trò chơi ghép hình cũng coi như là có thể cho chính mình đầu tạm thời lơi lỏng xuống dưới.
Lâm Hinh ngồi dưới đất, nàng đối mặt trước mắt này hộp 3000 phiến trò chơi ghép hình, cũng từ trong túi lấy ra trong đó một mảnh trò chơi ghép hình, kia trò chơi ghép hình thượng đồ án là một cái màu hổ phách tròng mắt, mà chết đi hài đồng đúng là mất đi một cái tròng mắt.
Nàng thở dài, đem trò chơi ghép hình phiến phiến từ hộp đổ ra tới, bắt đầu chậm rãi đua.
Phòng họp ngoài cửa, Lãnh Du lặng yên nhìn Lâm Hinh ngồi bóng dáng, hơi hơi xuất thần.
Trong phòng hội nghị yên tĩnh không tiếng động, Lâm Hinh chuyên tâm mà liều mạng trước mắt trò chơi ghép hình, mãi cho đến bên tai vang lên một đạo lạnh băng lại dễ nghe giọng nữ: “Yêu cầu ta hỗ trợ sao?”
Lâm Hinh quay đầu tới, thấy là Lãnh Du, chỉ là nhẹ nhàng “Ân” một tiếng, liền lại quay lại đầu đi.
Lãnh Du đi tới nàng trước mặt, ngồi xếp bằng ngồi ở nàng đối diện. Bởi vì trong phòng hội nghị máy sưởi khai đến đủ, nàng loát nổi lên chính mình màu trắng trường tụ áo sơmi, cùng Lâm Hinh một khối trò chơi ghép hình.
Lâm Hinh liếc mắt một cái liền trông thấy Lãnh Du tay trái cánh tay thượng kia đạo thương sẹo. Tuy rằng miệng vết thương đã hoàn toàn hảo, nhưng là võ sĩ. Đao uy lực không dung khinh thường, nó ở Lãnh Du cánh tay trên có khắc hạ rõ ràng lại khắc sâu vết sẹo.
Màu đỏ nhạt vết sẹo vì Lãnh Du chức nghiệp kiếp sống hoa hạ một đoạn sự tích, đó là liên lụy nước cờ điều mạng người án mạng, làm người vô pháp phai nhạt, cũng vĩnh không thể xóa nhòa.
Lâm Hinh nhìn kia đạo thương sẹo, ma xui quỷ khiến mà liền vươn tay phải, sau đó lấy ngón tay nhẹ nhàng đụng vào.
Lãnh Du bởi vì Lâm Hinh đột nhiên mà đụng chạm, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới hơi hơi rụt một chút cánh tay.
Lâm Hinh thấy thế, ngước mắt hỏi: “Có phải hay không còn rất đau?”
Trong thanh âm lộ ra quan tâm, đôi mắt rất là sáng ngời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...