Đương cái này ý niệm hiện lên lúc sau, Lãnh Du có loại bế tắc giải khai cảm giác. Tuy rằng nàng phỏng đoán có lẽ vẫn là vô pháp làm nàng tìm ra hung phạm, lại hoặc là vô pháp làm nàng xác nhận này đó tin tức chân chính hàm nghĩa, chính là ít nhất nó là một cái khác đột phá.
Hạ tư mễ thấy Lãnh Du trong ánh mắt ẩn ẩn thoáng hiện tinh quang, liền hỏi nói: “Lãnh cảnh sát, ngươi nghĩ đến cái gì sao?”
Lãnh Du gật đầu nói: “Ân, ngươi nói ABC làm ta nghĩ đến có lẽ có thể lấy một cái khác phương thức tới cân nhắc khắc tự hàm nghĩa.”
Hạ tư mễ mỉm cười nói: “Có thể vì lãnh cảnh sát cống hiến sức lực, liền tính là một đinh điểm, chúng ta vẫn là rất vui lòng.”
Nhằm vào này án, ba người ở hạ cảnh sát trong văn phòng nói chuyện suốt hai cái giờ.
Cơm trưa thời gian, hạ tư mễ đem các nàng lui qua cục cảnh sát nhà ăn. M quốc đồ ăn cùng quốc nội có rất lớn khác nhau, may mắn hai người đều không phải cái loại này đặc biệt bắt bẻ người, hơn nữa Lãnh Du nóng lòng phá án, chỉ cần có thể no bụng thì tốt rồi, cũng không so đo.
Ba người ăn no sau, thấy trước mắt cũng không có gì cái khác manh mối có thể tìm ra, Lãnh Du, Hoàng Lâm cùng hạ tư mễ cáo biệt sau, liền hướng khách sạn phương hướng chạy đi.
Trong xe, Hoàng Lâm mắt sắc, nàng chú ý tới Lãnh Du trong lòng ngực một cái màu nâu ba lô.
Nàng hỏi: “Lão đại, này ba lô giống như không phải ngươi ngày thường mang theo nha? Giống như cùng ngươi có chút không hợp nhau.”
Lãnh Du nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó cúi đầu nhìn nhìn ba lô, đem nó ôm chặt hơn nữa chút, nói: “Như thế nào không hợp nhau? Ta liền không thể mang như vậy ba lô?”
“Chậc chậc chậc, ngươi cũng đừng gạt ta, ta phía trước ở lâm cảnh sát chỗ đó cũng thấy cùng cái này ba lô giống nhau như đúc đâu.” Hoàng Lâm nén cười đối nàng nói.
Lãnh Du không để ý tới nàng, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ phong cảnh, nói: “Không liên quan ngươi sự.”
Hoàng Lâm từ xe tòa bên kia ngồi gần nàng bên cạnh, duỗi tay tưởng sờ sờ cái kia ba lô. Lãnh Du lập tức phát hiện, nàng đem ba lô dịch khai một ít, lạnh lùng mà nhìn nàng, hỏi: “Ngươi muốn làm gì?”
Trong giọng nói lạnh như băng sương.
Hoàng Lâm rốt cuộc cười ra tiếng tới, nàng nói: “Xem ngươi như vậy bảo bối, khẳng định là ngươi người trong lòng lâm cảnh sát cho ngươi đi? Khi nào cấp? Này ba lô nàng ở xuất ngoại tra án khi đều sẽ bên người mang theo. Lần này thế nhưng cho ngươi, xem ra ngươi cùng nàng giống như có tiến triển nga.”
Lãnh Du nghe nàng nói như vậy, nghĩ vậy ba lô là Lâm Hinh bên người mang theo, hiện tại cho chính mình, như là đem Lâm Hinh trên người một khối quan trọng bộ phận cắt cho nàng, ôm ba lô hai tay nhịn không được khẩn căng thẳng, trong lòng toát ra nhè nhẹ ngọt ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...