Chương 19: Đề ra nghi vấn

154 14 0
                                    

Lãnh Du nhìn nữ người chết một thời gian, mày một khóa, bởi vì nàng biểu tình thoạt nhìn giống như là từng có hoảng loạn, sợ hãi, giãy giụa. Hơn nữa, trương đại khẩu như là muốn kêu cứu, chính là bị người bưng kín, cho nên vẫn luôn đều không thể phát ra tiếng vang, thẳng đến buổi sáng thi thể mới bị phát hiện.

Trần Xung đứng ở Lãnh Du bên cạnh, nói: “Chúng ta nhận đầu báo giờ, là buổi sáng khách sạn nhân viên đi tới bọn họ phòng, tính toán đánh thức người chết, lại không bắt được trọng điểm, thẳng đến khai cửa phòng mới phát hiện bọn họ đã chết.”

Lãnh Du nhẹ nhàng “Ân” một tiếng.

Ở hoàn thành bước đầu điều tra cùng thải chứng sau, Lãnh Du cùng Hoàng Lâm, Trần Xung lại lần nữa đi ra 888 hào phòng.

Trần Xung phân phó mặt khác cảnh sát dùng màu trắng bố đem hai gã người chết cái hảo, chuyển qua dự bị tốt cáng thượng, sau đó nâng vào cảnh sát khách xe vận tải.

Thi thể bị nâng ra tới khi, khách sạn trong đại sảnh vẫn như cũ tụ tập không ít người, trước mặt mọi người người thấy một màn này sau, mới biết được nguyên lai là đã xảy ra một hồi án mạng, không tránh được lại lần nữa khiến cho xôn xao.

Tiêu Trình cùng một chúng cảnh sát đang ở duy trì thứ tự, mà khách sạn giám đốc cũng đã xuất hiện trấn an mọi người.

Lãnh Du nhìn thi thể bị nâng ra khỏi phòng khi, lại lần nữa quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái 888 hào phòng, bên trong như cũ một mảnh hỗn độn, màu đỏ vết máu nhiễm ở trên giường, trên mặt đất, thậm chí còn bắn một ít ở trên tường.

“Xem ra yêu cầu tiêu phí một đoạn thời gian tới rửa sạch hiện trường đâu.” Hoàng Lâm nói.

“Ân, kế tiếp công tác luôn là thực phiền nhân.” Lãnh Du nhàn nhạt địa đạo.

“Đã xảy ra như vậy án mạng, xem ra khách sạn ở xa hoa, có lẽ một đoạn thời gian cũng chưa người dám vào ở.” Hoàng Lâm nói.

Lãnh Du quay đầu nhìn Hoàng Lâm liếc mắt một cái, đột nhiên hỏi: “Ngươi tin tưởng trên đời có quỷ sao?”

Hoàng Lâm kinh ngạc nhìn về phía nàng, hỏi: “Cái gì?”

Lãnh Du theo sau lắc lắc đầu, nói: “Không có gì.”

Hoàng Lâm kỳ quái mà nhìn phía chính mình lão đại, cảm thấy nàng từ nghỉ trở về sau, giống như lại có chút không giống nhau. Lãnh Du trước nay cũng không tin trên thế giới thần quái việc, như thế nào hiện tại đột nhiên hỏi như vậy vấn đề.

Nàng tự nhiên không biết Lãnh Du nhớ tới phía trước Lục Hồng Vân một án trung từ Lâm Hinh trong miệng nghe được trường học bảo an bởi vì sợ quỷ mà không dám ở nửa đêm bước vào trường học cũ ký túc xá một màn.

Đương Lãnh Du cùng Hoàng Lâm đi tới dưới lầu khách sạn đại sảnh khi, Tiêu Trình đi tới các nàng bên người, hắn nói: “Lão đại, trong phòng hội nghị cũng an bài vài danh cảnh sát đóng giữ, ở không có bất luận cái gì đặc thù tình huống dưới, đoàn phim nhân viên không được bước ra phòng họp nửa bước.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ