Chương 3: Không chỉ luyến

239 14 0
                                    

Lâm Hinh sáng sớm liền tới tới rồi thành phố Long cục cảnh sát, nàng trước mặt phóng một ly nhiệt cà phê, hương thuần cà phê vị bạn nàng suy nghĩ hết đợt này đến đợt khác.

Cục cảnh sát nhà ăn giờ phút này chỉ có tốp năm tốp ba cảnh sát, mọi người xem nàng không nói một lời, cũng không dám tiến lên cùng nàng đến gần.

Lâm Hinh đưa lưng về phía bên ngoài thái dương, sáng sớm nắng sớm chiếu vào trên người nàng hiện ra cực kỳ lượng lệ một màn, như vậy xinh đẹp hình ảnh khẳng định làm si mê với nhân vật bức họa họa gia tưởng ngồi ở một bên lẳng lặng mà vì nàng gợi lên một bộ mỹ lệ họa,

Tàn khốc chính là nơi này là cục cảnh sát, không phải đầu đường, cũng không phải cái gì phong cảnh như họa du lịch thắng địa, càng sẽ không có bức họa.

Lâm Hinh đang ở chờ nghiệm thi báo cáo.

“Lâm tỷ, sớm.”

Dương Thông trên tay đồng dạng cầm một ly cà phê, ngồi xuống Lâm Hinh đối diện, đối với phóng ra lại đây đến từ mặt khác cảnh sát ánh mắt không chút nào để ý tới.

Lâm Hinh hơi hơi nghiêng đầu, ánh mắt quét về phía nhìn bọn họ cảnh sát, ánh mắt nhàn nhạt, lại làm người không dám lỗ mãng lại xem.

“Ngươi cùng giáo phương giao thiệp đến như thế nào?” Lâm Hinh hỏi

“Ngô Thân hiệu trưởng hiển nhiên vì chuyện này cảm thấy cực độ khiếp sợ. Hắn ở trường học đương hai mươi năm hiệu trưởng, trước nay liền không biết trong trường học thế nhưng ẩn giấu một bức hài cốt.” Dương Thông nói.

“Hài cốt chôn sâu ở sân thể dục phía dưới, hơn nữa mỗi ngày đều có học sinh ở chỗ này làm thể dục buổi sáng, đá bóng đá. Cho dù có cái khác dấu vết, trải qua năm tháng lễ rửa tội cùng sư sinh ở mặt cỏ thượng mỗi ngày dẫm đạp, đã sớm bị ma đến không lưu dấu vết. Cho nên, hắn không biết cũng thực bình thường.” Lâm Hinh nói.

“Đúng vậy. Cho nên Ngô hiệu trưởng nói, nếu là cảnh sát có cái gì phát hiện nói, hắn nói giáo phương sẽ tận lực phối hợp.” Dương Thông nói.

“Phía chính phủ thức hồi đáp. Nếu là thật tra lên, mặt sau còn có rất nhiều kế tiếp hoạt động đâu, nói không chừng Ngô hiệu trưởng liền sẽ không như vậy dễ nói chuyện.” Lâm Hinh sâu kín địa đạo.

Dương Thông gật gật đầu, nói: “Đúng vậy.”

Giết người án phát sinh ở một gian cực có danh tiếng trong trường học, hơn nữa vẫn là bổn thị đệ nhất, nếu tra án kết quả chứng thực hung thủ là trong trường học bất luận cái gì một người việc làm, khẳng định sẽ đưa tới một hồi sóng to gió lớn. Đừng nói sẽ nhiễu đến ở giáo học sinh cùng giáo viên nhân tâm hoảng sợ, này càng sẽ làm gia trưởng suy xét hay không đem hài tử chuyển trường.

Một khi này đó đều trở thành sự thật, hơn nữa báo chí thượng bốn phía nhuộm đẫm dưới, hảo hảo một gian trung học nói không chừng như vậy huỷ hoại. Cho nên, nếu như vậy hung án phát sinh ở trường học, có khi giáo phương vì giữ được trường học danh dự, mà lấy tiền tài tới phong khẩu, như vậy không giải quyết được gì.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ