Cửa phòng bị gõ vang, ngồi ở trong phòng hai người nhìn phía tiến vào Lâm Hinh, ngồi ở bên tay phải nam nhân trên mặt mang theo âm ngoan chi sắc, mà ngồi ở bên tay trái Dương Thông tắc nói: “Lâm cảnh sát hảo.”
Lâm Hinh gật gật đầu, nói: “Pháp y báo cáo ra lò, hài cốt bị chứng thực vì Thương Đông Hải hiệu trưởng.”
Nam nhân “Hừ” một tiếng, nói: “Này không liên quan ta sự, làm gì đem ta khấu lưu đi lên? Làm ta đi!”
Lâm Hinh đem một phần báo cáo phóng tới trên bàn, chỉ vào báo cáo một góc tên, nói: “Đây là ngươi thê tử tên đi?”
Nam nhân nhìn báo cáo liếc mắt một cái, sắc mặt khẽ biến, hỏi: “Là lại như thế nào?”
Lâm Hinh ngồi ở hắn đối diện, nhàn nhạt nói: “Hai mươi năm trước tham ô trường học công khoản người là ngươi đi? Trừ bỏ ngươi Ngô Thân, ta không thể tưởng được còn có cái gì phương thức có thể làm này số tiền từ Công Giáo trung học tài khoản tiết kiệm chuyển tới ngươi thê tử tài khoản tiết kiệm, sau đó lại chuyển tới la vân bảo tài khoản tiết kiệm. Hơn nữa giao dịch ngày đúng là Thương Đông Hải bị cưỡng chế tính về hưu kia một ngày, cũng chính là ngươi bị tấn chức vì Công Giáo trung học hiệu trưởng nhật tử. Ở ngắn ngủn một tuần, ngươi thành công tản Sư Sinh Luyến, bức bách Thương Đông Hải về hưu, tham ô công khoản chuyển khoản, đuổi đi nhà ăn a di mẫu tử, xem ra ngươi thủ đoạn cũng thực không đơn giản sao.”
Ngô Thân nói: “Vậy ngươi cũng không thể khống cáo ta mưu sát?”
Lâm Hinh nói: “Không thể khống cáo ngươi mưu sát, riêng là cái này tham ô công khoản là có thể làm ngươi ngồi cái mười năm, tám năm lao ngục. Hơn nữa.... Ngươi không khỏi cũng không đáng kể chút, đương ngươi đem Thương Đông Hải để vào trữ vật gian khi, ngón tay dính vào bên trong cánh cửa, ngươi đóng cửa thời điểm, không có đem vân tay sát hảo, cái này ngươi như thế nào giải thích?”
Ngô Thân sắc mặt trở nên càng là khó coi, trong khoảng thời gian ngắn phòng thẩm vấn không có thanh âm.
Thật lâu sau, Lâm Hinh mới nói: “Ngô Thân, Lục Hồng Vân năm đó cùng Thương Đông Hải yêu nhau, ngươi cầu ái bất toại, cũng không nên giết hai người đi?”
Ngô Thân nói: “Lão nhân kia rốt cuộc có cái gì tốt? Còn không phải Lục Hồng Vân luyến thượng hắn quyền uy? Ta lên làm hiệu trưởng, chỉ cần thời gian một lâu, nàng cũng sẽ yêu ta.”
Lâm Hinh nói: “Ngô Thân, ngươi phải biết rằng, đương một nữ nhân chân chính yêu một người khác khi, sẽ không có thứ gì làm nàng từ bỏ người này. Hơn nữa, ở Lục Hồng Vân cũ ký túc xá trong phòng, nàng biên chế một bó tóc, đó là nàng cùng Thương Đông Hải đầu tóc, kết tóc phu thê cái này từ ngươi hẳn là rất quen thuộc đi? Nếu không phải nàng thật thích, nàng lại như thế nào đem bọn họ hai cái đầu tóc quấn quanh ở bên nhau đâu?”
Ngô Thân sợ ngây người, hắn chưa từng nghĩ tới Lục Hồng Vân còn sẽ có như vậy một mặt. Năm đó chính mình theo đuổi nàng thời điểm, kia phó lạnh như băng bộ dáng đến nay cũng chưa làm hắn quên, lại nguyên lai nàng đối Thương Đông Hải là chân chính luyến thượng. Cái loại này thiếu nữ tâm tư xuất hiện ở Lục Hồng Vân trên người, xác thật làm hắn không tưởng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Tiểu Thuyết ChungMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...