Chương 90: Diệp Thuyên khẩu cung

99 10 0
                                    

Kỳ thật, chỉ cần là có danh tiếng người, bất luận là tác gia vẫn là minh tinh, lại hoặc là chính khách, nhiều ít đều sẽ nhận được tử vong đe dọa thư tín. Đặc biệt là hiện nay khoa học kỹ thuật phát đạt, truyền tống tử vong đe dọa người sẽ không lại cực hạn với thư tín, có chút thậm chí lợi dụng internet thông qua điện bưu hoặc là di động tin ngắn cấp người nào đó truyền đạt tử vong đe dọa tin tức.

Lâm Hinh hỏi: “Diệp tiểu thư, trừ bỏ thư tín, các ngươi có hay không thu quá cùng loại điện bưu hoặc là di động tin tức tử vong đe dọa tin tức?”

Diệp Thuyên hợp lại lông mày nghĩ nghĩ, nói: “Ta là không thu đến quá, lệ thanh nàng cũng không nhắc tới quá.”

Lư cảnh sát nhìn Diệp Thuyên liếc mắt một cái, hỏi: “Kia phong kín vong đe dọa thư tín, ngươi có tịch thu lưu?”

“Không có, chúng ta vẫn. Nhưng là trong thư cũng không có gửi kiện người bút tích, dùng chính là cắt dán. Những cái đó tự thể là máy tính đánh ra tới, sau đó bị dính vào một trương trên tờ giấy trắng, cứ như vậy đầu nhập tới rồi Dương Lệ Thanh trong nhà hộp thư.” Diệp Thuyên nói.

Lãnh Du đám người bừng tỉnh, gửi kiện người lợi dụng máy tính tự thể đóng dấu ra tới, sau đó một chữ một chữ dính ở trên tờ giấy trắng, vừa thấy liền biết không muốn cho người khác đoán được chính mình chữ viết.

Nếu là nói như vậy, người kia Dương Lệ Thanh khẳng định là nhận thức, thậm chí có thể nói là quen thuộc, bằng không cũng sẽ không như vậy mất công.

Sau lại, Lãnh Du mở miệng hỏi: “Thư tín là để vào một cái phong thư sao?”

Diệp Thuyên gật đầu nói: “Đúng vậy, để vào một cái phong thư, chỉ là phong thư thượng không có bất luận cái gì tem.”

Lãnh Du tiếp lời nói: “Vậy không phải dùng bưu chính, là thân thủ hoặc là phái người đưa đến Dương Lệ Thanh trong nhà hộp thư. Diệp tiểu thư, ngươi biết Dương Lệ Thanh nơi liền ở ngày hôm qua đã bị người phóng hỏa thiêu hủy sao?”

Diệp Thuyên trừng lớn hai tròng mắt, hơi hơi hé miệng, lại nói không ra cái gì, theo sau nàng rũ mắt nói: “Nhà ở bị thiêu hủy cũng chẳng có gì lạ. Rốt cuộc chỗ đó để lại Dương Lệ Thanh sự việc, nàng ở tại chỗ đó không phải một năm hai năm, mà là thật nhiều năm. Chỗ đó có lẽ có các ngươi muốn tìm kiếm chứng cứ, hung thủ khẳng định cũng nghĩ đến này một tầng, bởi vậy đem nó một phen lửa thiêu hủy.”

Lãnh Du gắt gao nhìn chằm chằm nàng mặt, cảm thấy Diệp Thuyên cùng chính mình suy nghĩ thực không giống nhau. Ngay từ đầu, nàng cho rằng Diệp Thuyên sẽ là cái bởi vì mất đi tình cảm chân thành mà suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt tuổi trẻ nữ tử, chính là hiện tại nghe nàng nhất ngôn nhất ngữ, nhất cử nhất động, nàng so bất luận kẻ nào đều phải tới trầm tĩnh.

Nếu là nàng thật không phải giết người hung thủ, Lãnh Du rất là bội phục nàng giờ phút này bình tĩnh cùng rõ ràng tư duy, này không phải thường nhân có thể làm được.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ