Chương 78: Tiểu thuyết cải biên

136 11 1
                                    

Ban đêm, một nhà cao cấp nhà ăn trong sương phòng ngồi năm người. Ghế lô nhắm chặt, yên vị tràn ngập gay mũi, phiêu đãng ở mọi người trên đỉnh đầu, hỗn loạn mấy người nói chuyện thanh, thật lâu không thể tan đi.

Ngồi ở thủ tọa một người tuổi trẻ nam nhân tây trang phẳng phiu, đối với phiêu tán ở trong sương phòng yên vị không có một tia phản cảm, nghĩ đến hắn sớm thành thói quen loại này cảnh tượng. Bàn tiệc thượng rượu hương bốn phía, mọi người biên nói biên hút thuốc biên uống rượu, trong đó một người tuổi hơi đại nam nhân càng là không ngừng mà cho hắn rót rượu.

“Triệu đổng sự, lần này có thể thỉnh đến ngươi lại đây, chúng ta cảm giác sâu sắc vinh hạnh, tới tới, nơi này kính ngươi một ly!” Mở miệng đúng là vì tuổi trẻ nam nhân rót rượu lớn tuổi nam nhân phù bác tu.

Tên kia được xưng là Triệu đổng sự nam nhân giơ lên chén rượu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, tuấn tiếu khuôn mặt lộ ra một tia ý cười, nói: “Phù đạo, lần này ta vừa vặn đi tới Dương Thị, mà vừa lúc lại ở chỗ này gặp phải ngươi, nếu là không tới, vậy quá thất lễ.”

Trong giọng nói cực kỳ khách khí.

Phù bác tu cười ha ha, đối với hắn khách khí rất là vừa lòng, liền nói: “Triệu đổng nói nơi nào lời nói tới, ngươi lại đây đã cho ta lớn nhất mặt mũi, lần này sắp bắt đầu quay điện ảnh ngươi trả lại cho chúng ta chú tư không ít, ở chỗ này ta hướng ngươi nói tiếng cảm ơn!” Nói, giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch.

Phù bác tu tiếp theo quay đầu hướng ngồi ở bên cạnh hai gã tuổi trẻ nam nữ nói: “Trình xa, hồ cúc, các ngươi cũng tới cấp Triệu đổng kính một ly.”

Trình xa cùng hồ cúc song song đứng lên, cấp Triệu đổng sự kính rượu, ba người uống xong rượu sau, liền lại ngồi xuống.

Phù bác tu chỉ chỉ bọn họ hai người, nói: “Triệu đổng, này hai gã nhân tài mới xuất hiện là ta bộ điện ảnh này sở gõ định nam nữ vai chính, lần này đi tới Dương Thị đúng là bởi vì điện ảnh sắp bắt đầu quay. Nếu Triệu đổng đi tới nơi này, ta liền thuận tiện làm cho bọn họ lại đây trông thấy ngươi.”

Triệu đổng cười cười, nói: “Phù đạo tuyển người ánh mắt quả nhiên không tồi, trình tiên sinh cùng hồ tiểu thư là ta xưa nay sở kính ngưỡng, lại nói tiếp bọn họ điện ảnh ta cũng xem qua một ít, là hậu bối phi thường có tiềm lực diễn viên.”

Đến lúc này liền cho ba người tâng bốc, phù bác tu rất là thưởng thức Triệu đổng làm người, tuy rằng tuổi trẻ có tiền, nhưng cũng không cao ngạo.

Phù bác tu là điện ảnh trong giới cực có danh tiếng một người đạo diễn, hắn sở đạo diễn điện ảnh tuy rằng không nhiều lắm, lại cực có tố chất, cứ việc cũng không phải hoàn toàn điện ảnh đều hướng về phía giải thưởng mà đến, chính là hắn đạo diễn điện ảnh tổng sáng lập phòng bán vé tân cao, hơn nữa quay chụp thủ pháp thực phù hợp hiện đại người khẩu vị.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ