Những lời này như sấm oanh điểm đánh giống nhau đánh trúng Lãnh Du đầu, hung thủ sau mục tiêu đó là Tằng Vĩ Kiện.
Lãnh Du chạy nhanh hỏi: “Hắn còn nói cái gì sao?”Hoàng Lâm nói: “Chưa nói cái gì, điện thoại cứ như vậy treo.”
Lãnh Du đầu quay nhanh một chút, hỏi: “Dãy số là số di động sao?”
Hoàng Lâm nói: “Không phải, càng như là máy bàn dãy số.”
Lãnh Du nói: “Tra một chút điện thoại xuất xứ, ta cùng A Long đang ở trên đường trở về, chúng ta lại liên hệ đi.”
Lãnh Du che lại điện thoại sau, A Long liền hỏi nói: “Làm sao vậy?”
Lãnh Du nói: “Tằng Vĩ Kiện gọi điện thoại tới rồi cục cảnh sát, nói hắn bị người theo dõi, nghe Hoàng Lâm ngữ khí tựa hồ là cái khẩn cấp điện thoại. Ta làm nàng tra xét một chút điện thoại xuất xứ.”
A Long lập tức nhanh hơn tốc độ xe, nói: “Chúng ta chạy nhanh trở về đi.”
Thật muốn mệnh, người bị hại một người tiếp một người xuất hiện. Nơi này vừa mới tra được Tằng Vĩ Kiện là cũng Thanh Thi bạn trai thân phận, chỗ đó lại truyền ra hắn có sinh mệnh nguy hiểm.
Lãnh Du cúi đầu nhìn một đống thư tín, thấy thư tín là y theo ngày mà sắp hàng, nàng có loại dự cảm Tằng Vĩ Kiện cùng cũng Thanh Thi năm đó tình yêu cũng không thuận lợi. Hiện tại hắn tựa hồ ở vào sinh mệnh nguy hiểm trạng thái trung, có lẽ cùng mặt khác người bị hại giống nhau, đối với hung thủ tới nói có cái gì thâm cừu đại hận.
Nàng vừa rồi xem đệ nhất phong thư kiện thời đại tương đối xa xăm, hơn nữa lời âu yếm kéo dài, xem ra khi đó hai người hẳn là còn ở tình yêu cuồng nhiệt kỳ, không tồn tại bất luận vấn đề gì. Cho nên, nàng lựa chọn cuối cùng một phong thơ kiện tế đọc.
Cuối cùng một phong cùng đệ nhất phong thư kiện khoảng cách ba năm trên dưới thời gian, hơn nữa bên trong không còn có lúc trước kéo dài lời âu yếm, đều là chút cãi nhau chữ, thậm chí đưa ra chia tay, vẫn là ở cũng Thanh Thi bị tuyết tàng năm thứ nhất.
Lãnh Du cảm thấy sự có kỳ quặc, nàng phiên vừa lật di động, lại lần nữa nhìn về cũng Thanh Thi bị tuyết tàng sau tin tức, tính gièm pha bại lộ cũng là ở bọn họ cãi nhau chia tay kia một năm. Tuy rằng cuối cùng một phong thơ kiện không nhắc tới, nhưng là có lẽ đây là bọn họ chia tay ngòi nổ.
Nàng cảm thấy cần thiết đi chứng thực một chút chính mình phỏng đoán, liền quyết định từ cuối cùng thư tín bắt đầu đọc khởi.
Lúc này, Lãnh Du di động lại lần nữa vang lên, nàng thấy là Hoàng Lâm, liền lập tức tiếp khởi điện thoại.
“Lão đại, số điện thoại đến từ chợ phía đông. Sau đó, chúng ta nhận được một cái khác tin tức, ở chợ phía đông một khu nhà biệt thự, phát hiện một khối nam thi. Số điện thoại đúng là kia căn biệt thự máy bàn quay số điện thoại lại đây cục cảnh sát.” Hoàng Lâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Fiksi UmumMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...