Chương 64: Đề ra nghi vấn Đinh tiên sinh

111 14 0
                                    

Hoàng Lâm trầm tư suy nghĩ một thời gian, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Lãnh Du liếc mắt một cái.

Lãnh Du đối nàng gật gật đầu, sau đó lấy ra Tống Nguyên cho nàng tin tức, nói: “Đây là vừa mới nhận được tin tức.”

Hoàng Lâm hai mắt trừng đến lớn hơn nữa, nàng nói: “Quả thực như thế sao?”

Lãnh Du thu hồi di động, nói: “Ân, chạy không xa đâu.”

Nàng đánh cái điện thoại việt dương cấp Vương chủ nhiệm, nói: “Vương chủ nhiệm, ta cùng Hoàng Lâm đêm nay bay trở về Dương Thị, chúng ta đã cân nhắc ra tự giữa các hàng hàm nghĩa. Hung thủ dùng ghép vần, nếu là lấy tiếng Anh chữ cái đem khắc tự viết xuống, sau đó ở đem mỗi hành tự cái thứ nhất chữ cái kết hợp lên, liền sẽ được đến “SCORPION” chữ.”

Nàng ngừng lại một chút, kế nói: “Hơn nữa, vừa mới chúng ta nhận được Tống cảnh sát tin tức, hắn cách nói y tra tìm ra người chết chân chính nguyên nhân chết, hắn là bị độc chết, hơn nữa vẫn là bị nào đó loài bò sát kịch độc độc chết. Bọn họ ở người chết khí quan tìm được rồi độc tố, hơn nữa bọn họ còn phát hiện ở người chết bàn chân hạ, cũng chính là duy nhất không có bị thiêu đốt hầu như không còn bộ phận phát hiện cùng loại bị nào đó động vật chập chết vết thương. Nếu đua ra SCORPION chữ, cho nên chúng ta có lý do tin tưởng người chết là bị con bò cạp chập chết.”

Vương chủ nhiệm ở kia đầu nói vài câu sau, Lãnh Du liền cùng hạ cảnh sát lấy được liên hệ, đêm đó cùng Hoàng Lâm lại lần nữa chạy về Dương Thị.

Trên phi cơ, Hoàng Lâm nhíu mày hỏi: “Lão đại, vì cái gì nhất định phải dùng con bò cạp?”

Lãnh Du nói: “Không biết. Bất quá, ngươi còn nhớ rõ Tống cảnh sát nói qua thành phố Tần tên kia hài tử là bởi vì con bò cạp mà phát hiện tiêu thi sao? Ta lúc trước còn tưởng rằng đó là bởi vì ở trong rừng cây, con bò cạp lui tới rất là bình thường, liền tính là có rắn độc gì đó, cũng không hiếm lạ, cho nên cũng không hướng tầng này đi tự hỏi. Chính là như vậy xem ra, kia chỉ con bò cạp như là có người cố ý đưa tới kia tòa rừng cây, hơn nữa ta còn cảm thấy hung thủ mang theo không ngừng một con con bò cạp. Chỉ là không biết như thế nào, này chỉ con bò cạp bị để sót, không kịp đem nó mang đi.”

Hoàng Lâm trừng lớn mắt, hỏi: “Không ngừng một con con bò cạp?”

Lãnh Du gật gật đầu.

Nháy mắt, Hoàng Lâm thân thể các nơi nổi lên một tầng nổi da gà. Đương nàng nghĩ đến một đám hắc hắc con bò cạp nơi nơi bò khi, cái loại cảm giác này là cực kỳ đáng sợ lại ghê tởm.

“Hoàng Lâm, ta còn nghĩ tới một khác kiện càng thêm đáng sợ sự.” Lãnh Du thanh âm đạm nhiên.

“Cái gì?” Hoàng Lâm tò mò hỏi.

“Chính là kia khẩu quan tài.” Lãnh Du nói.

“Quan tài làm sao vậy?”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ