Chương 35: U tĩnh bờ sông

116 13 1
                                    

Vài ngày sau, Lãnh Du y theo trình bác sĩ dặn dò, đi tới phương đông bệnh viện, chẳng qua lần này nàng là một người tới, bên người thiếu người nọ làm bạn.

Đương nàng lại lần nữa bước vào bệnh viện khi, cảm giác trở nên thực không giống nhau. Phía trước, nàng liền tính ra đến bệnh viện, ở kia nồng đậm nước thuốc vị, vẫn là có thể ngửi được một tia ngọt ngào phao phao, nhưng hiện tại...

Nàng ngửi được như cũ là kia cổ nùng liệt nước thuốc vị, mà mấy ngày hôm trước ngọt ngào phấn hồng phao phao đã biến thành một cổ chua xót.

Để ở trong lòng vị kia không lại bồi nàng.

Nói đến cũng thật buồn cười, vẫn là chính mình cự tuyệt nàng.

Lãnh Du treo hào sau, khóe mắt dư quang phát hiện hộ sĩ tiểu thư tựa hồ lấy khác thường ánh mắt nhìn nàng. Tuy rằng không có trắng trợn táo bạo, nhưng nàng vẫn là cảm giác được không giống nhau, cũng không biết là chính mình đa tâm, vẫn là các nàng xác thật tò mò chính mình cùng lâm cảnh sát quan hệ.

Mấy ngày hôm trước, nàng cùng Lâm Hinh cùng nhau lại đây khi, hộ sĩ tiểu thư ánh mắt cất dấu hâm mộ ghen ghét.

Lúc này, nàng một mình một người, hộ sĩ tiểu thư ánh mắt như là châm chọc cười nhạo.

Lãnh Du ngồi ở một bên chờ, làm lơ bên cạnh những cái đó như có như không ánh mắt, chỉ là lẳng lặng mà lấy điện thoại di động ra tới tìm tòi tin tức đọc.

Liền ở nàng an tĩnh mà chờ khi, nàng trước mặt phòng mạch cửa phòng mở ra, bên trong một vị hộ sĩ tiểu thư kêu tên nàng. Lãnh Du thu hồi di động, chậm rãi đi vào phòng mạch.

Đương nàng đi vào đi khi, thấy ngồi ở chỗ đó không phải trình bác sĩ, mà là một khác danh nàng chưa thấy qua bác sĩ. Lãnh Du nhanh chóng nhìn thoáng qua bác sĩ hàng hiệu, chỗ đó viết “Đường Kiến Huy”.

Đường bác sĩ thấy Lãnh Du khi, trên mặt treo lên một trương gương mặt tươi cười, hắn nói: “Ta nhìn bệnh của ngươi lịch, chịu chính là đao thương đi?”

Lãnh Du nhìn hắn kia thân thiết gương mặt tươi cười, chỉ nói: “Ân. Ta hôm nay tới chỗ này là bởi vì bị trình bác sĩ dặn dò, lại đây cắt chỉ.”

Đường bác sĩ cúi đầu phiên bệnh của nàng lịch, nói: “Trình bác sĩ hôm nay không ở, hắn về quê đi. Cho nên, liền đem ngươi giao cho ta.”

Lãnh Du nhíu một chút mày, như thế nào này bác sĩ nói chuyện miệng lưỡi có chút ngả ngớn, tuy rằng tuổi xem ra tiếp cận 40 tuổi, nhưng là khuyết thiếu nên có trầm ổn.

Lãnh Du nhất quán mà không nói lời nào, nàng quanh thân tán phát mãnh liệt lạnh băng, không dung bất luận kẻ nào tới gần. Đường Kiến Huy làm như đã nhận ra, cũng liền thu liễm khởi tươi cười, thế nàng đem tuyến mở ra.

Đường Kiến Huy kỹ thuật cũng không tệ lắm, ít nhất ở cắt chỉ trong quá trình, Lãnh Du không đã chịu bao lớn đau đớn, hơn nữa tốc độ cũng thực mau, cái này làm cho nàng thoáng áp xuống vừa rồi trong lòng bất mãn.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ