Chương 53: Hại người rất nặng

169 14 1
                                    

Cơm chiều qua đi, Lãnh Du về tới chính mình trong phòng, nàng tắm rồi thay đổi áo ngủ sau, liền ngồi ở chính mình đầu giường biên, lấy ra một quyển sách bắt đầu đọc.

Chính là, nàng một chữ đều nhìn không được, trong lòng cân nhắc Lâm Hinh chiều nay hỏi nói.

“Lãnh Du, ngươi hôn môi qua sao?”

Nàng là như thế này hỏi.

Tuy rằng Lâm Hinh nói là bởi vì xem tiểu thuyết tò mò, cho nên thuận miệng hỏi một chút, chính là Lãnh Du vẫn là sẽ nhịn không được đi suy đoán vì cái gì nàng sẽ có này vừa hỏi.

Chính mình nụ hôn đầu tiên còn ở đâu, sao có thể hôn môi qua đâu?

Tiếp theo, nàng lại nghĩ tới Lâm mụ mụ đối chính mình lời nói.

Nàng tối hôm qua đi Lâm Hinh trong nhà.

Làm hàng xóm, chỉ cần Lãnh Du về tới quê nhà, nàng tổng hội qua đi Lâm gia làm khách.

Lâm mụ mụ đặc biệt thích Lãnh Du đã đến, mỗi lần vừa nhìn thấy nàng lại đây, liền đem nàng lưu tại gia mãi cho đến ăn xong cơm chiều sau mới làm nàng trở về, có loại đem Lãnh Du làm như người trong nhà cảm giác.

Lãnh Du là Lâm mụ mụ từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử.

“Tiểu du, lần này sau khi trở về, khi nào mới lại trở về Dương Thị đâu?” Lâm mụ mụ ngồi ở bên người nàng hỏi.

“Tân niên sau liền đi trở về, lần này trở về là bồi bồi cha mẹ, nhìn xem thúc thúc a di.” Lãnh Du rất là ngoan ngoãn mà nói.

“Ngươi thật là có tâm đâu, nếu là hinh hinh có ngươi một nửa hiếu thuận thì tốt rồi, đứa nhỏ này xuất ngoại sau cơ hồ đều không trở lại.” Lâm mụ mụ bất đắc dĩ nói.

“A di, Lâm Hinh nàng công tác tương đối bận rộn, bất quá nàng thời khắc đều sẽ nhớ thương thúc thúc a di đâu.” Lãnh Du nói.

“Liền ngươi sẽ thảo ta niềm vui. Đúng rồi tiểu du, hinh hinh nàng có không nhắc tới quá thích người nào đâu? Nàng cái này số tuổi còn luôn là đơn.” Lâm mụ mụ nói.

“Nàng chưa nói tới quá đâu.”

Lãnh Du nói đến cái này, nghĩ đến kia du mộc ngốc tử vô tâm không phổi bộ dáng khi, trong lòng có chút phiền muộn.

Lâm mụ mụ cẩn thận mà nhìn chăm chú vào Lãnh Du, đứa nhỏ này nàng từ nhỏ nhìn đến lớn, đối với Lâm Hinh tâm tư nàng nhiều ít là biết đến, cứ việc Lãnh Du che dấu rất khá, nhưng vẫn là có thể nhìn ra chút manh mối.

Chính là Lâm Hinh kia hài tử một chút cũng không thông suốt, xem nhân gia cái mũi không phải cái mũi, đôi mắt không phải đôi mắt, có khi thật làm người đau đầu.

“Tiểu du, vậy ngươi chính mình đâu? Có hay không thích người?” Lâm mụ mụ hỏi.

Lãnh Du trong lòng run lên, trước mắt ngay sau đó hiện lên Lâm Hinh kia ái cười gương mặt, nàng nhìn đến Lâm mụ mụ đầu lại đây ánh mắt, có chút chột dạ, rũ mắt thấp giọng nói: “A di, ngươi nói như thế nào đến ta nơi này tới..”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ