Chương 65: Ngươi dùng cái gì hương vị son môi?

128 12 0
                                    

Lãnh Du sắc bén ánh mắt liên tục nhìn phía Đinh Chính Hoành, nàng lại lần nữa hỏi: “Ngươi thật sự không đem Hứa Linh Long đưa đến sân bay?”

Đinh Chính Hoành tức khắc lắc lắc đầu, nói: “Không có, hắn là ở mười hai tháng 21 hào buổi sáng tưởng phản hồi M quốc, chính là hắn tin tức nói cho ta không cần ta tặng, sau đó cũng chưa nói cái khác sự. Ta sau lại lại lần nữa cho hắn tin tức cùng điện thoại, đối phương cũng chưa hồi phục, cũng không tiếp nghe điện thoại.”

Lãnh Du hỏi: “Đinh tiên sinh, ngươi cùng Hứa Linh Long ở tại cùng gia khách sạn đi? Khi đó các ngươi ở đâu cái khu vực? Hắn cho ngươi phát tin tức lại là ở khi nào?”

Đinh Chính Hoành nói: “Đúng vậy, chúng ta là ở tại cùng gia khách sạn, gọi là thiên nga khách sạn, chúng ta lúc ấy ở xuyên thị, tin tức là mười hai tháng hai mươi hào buổi tối 10 giờ tả hữu phát.”

Lãnh Du linh quang chợt lóe, xuyên thị, đó là Hứa Linh Long nơi sinh, cũng là hắn chỗ ở cũ, cùng thành phố Tần chẳng qua cách tam giờ xe trình. Hung thủ rất có khả năng canh giữ ở xuyên thị, thậm chí là canh giữ ở khách sạn, chờ Hứa Linh Long, sau đó đem hắn tái đến thành phố Tần giết hại. Chính là, hung thủ là như thế nào chờ đến Hứa Linh Long? Kia chia Đinh Chính Hoành tin nhắn cũng là Hứa Linh Long phát ra, chứng minh mười hai tháng hai mươi hào đêm đó, Hứa Linh Long liền nhìn đến hung thủ, nói cách khác cũng sẽ không cho Đinh Chính Hoành lâm thời đã phát cái tin nhắn.

Người này rốt cuộc là ai? Vì sao cũng không làm Hứa Linh Long khả nghi?

Lãnh Du trong óc xoay rất nhiều ý niệm, nàng hỏi: “Đương Hứa Linh Long không có hồi ngươi tin nhắn, cũng không tiếp ngươi điện thoại, ngươi liền không cảm thấy kỳ quái?”

Đinh Chính Hoành lắc lắc đầu, nói: “Ân.. Lúc ấy hứa lão bản đều nói như vậy, ta cũng không tưởng nhiều như vậy, coi như hắn là mệt mỏi, đã sớm ngủ rồi, bởi vậy không tiếp ta điện thoại.”

Lãnh Du lại hỏi: “Ngươi sau lại rời đi khách sạn khi, lại không gặp được Hứa Linh Long?”

Đinh Chính Hoành đồng dạng lắc đầu, nói: “Không có. Ta xuống dưới khách sạn nhà ăn ăn bữa sáng khi, cũng không tái ngộ thấy hắn. Sau lại, ta liền chạy tới sân bay, phản hồi thành phố Long.”

Lúc này, phía sau Tiêu Trình đem một chồng trang giấy đặt ở Lãnh Du trước mặt.

Lãnh Du nhìn kỹ một lần, thấy đó là Đinh Chính Hoành phi hành ký lục, thấy hắn ở giữa trưa một chút thời điểm thật sự thừa đáp phi cơ quay trở về thành phố Long.

Sau đó, nàng đem Đinh Chính Hoành phi hành ký lục ngăn cách đặt ở bên trái, lại lần nữa cúi đầu cẩn thận nhìn chằm chằm Hứa Linh Long phi hành ký lục, thấy hắn ở mười hai tháng 21 hào cũng không trở lại M quốc.

Xem ra Hứa Linh Long đi tới quốc nội sau, liền rốt cuộc không ly cảnh, hắn chết ở chính mình cố hương.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ