Thời gian quá đến bay nhanh, một tuần ở Lý thôn lưu động chữa bệnh viên mãn kết thúc. Trong khoảng thời gian này, nhân viên y tế đều cùng trong thôn người đánh thành một mảnh. Tuy rằng thời gian không lâu lắm, nhưng là ở ngắn ngủn một tuần, bọn họ như là đã nhận thức thật lâu bằng hữu.
Cho nên giờ phút này, trước mặt mọi người người phải rời khỏi khi, đều mang theo điểm lưu luyến không rời tâm tình.
Ở bọn họ thượng xe buýt trước, Trình Viêm đứng ở Đường Kiến Huy bên người, mắt nhìn chân trời, hắn nói: “Qua hôm nay, cũng không biết phải chờ tới khi nào mới có thể lại trở về đâu. Ta đột nhiên đối nơi này có chút luyến tiếc. Ta suy nghĩ, nếu là ta không ở trong thành công tác, có lẽ ta sẽ trở về nơi này tiếp tục vì trong thôn người phục vụ.”
Đường Kiến Huy nói: “Nơi này tuy rằng có chúng ta thơ ấu hồi ức, chính là so sánh với tới, ta còn là thích thành thị đâu.”
Hắn sau khi nói xong, đối Trình Viêm cười một chút, sau đó lại nói: “Hảo, đi thôi, chúng ta này liền đi trở về.”
Trình Viêm thấy hắn cao cao bóng dáng ẩn vào xe buýt, liền cũng đi qua. Hắn lại lần nữa quay đầu lại nhìn phía tới đưa bọn họ một đám hài tử liếc mắt một cái, đối bọn họ kêu lên: “Ta sẽ lại trở về xem các ngươi! Tái kiến!”
Bên kia..
Lâm Hinh được đến trò chơi ghép hình phiến phiến manh mối lúc sau, liền tìm kiếm ra biên lai, từ giữa tra tìm tới rồi mấy gian bán ‘ thành tùng ’ xuất phẩm trò chơi ghép hình cửa hàng, nàng quyết định muốn lại lần nữa tự mình đi xem xét có phải hay không có cái gì truyền hình cáp có thể tuần tra đến hung thủ dấu vết.
Đã qua vài thiên, muốn tra ra hung thủ hy vọng tựa hồ càng ngày càng xa vời. Thời gian càng lâu, lưu lại manh mối cùng dấu vết cũng sẽ càng ngày càng mơ hồ, thậm chí là biến mất.
Cho nên, nàng không thể lại trì hoãn.
Nàng đem hoa mai cùng Dương Thông gọi tới bên người, nói: “Hoa mai, này đó biên lai là bán ‘ thành tùng ’ trò chơi ghép hình cửa hàng, chờ lát nữa chúng ta lại cùng nhau trở về điều tra. Hành tây, Dương Thị còn có chút cửa hàng là chúng ta không kịp đi, làm phiền ngươi cùng tiểu kiệt cùng tiểu anh cùng nhau thương lượng, lại lần nữa đi xem xét đi. Bất quá, lần này chúng ta thu nhỏ lại phạm vi, bởi vì hung thủ tựa hồ thực yêu thích ‘ thành tùng ’ sở xuất phẩm trò chơi ghép hình. Cho nên chỉ cần là có nhà ai cửa hàng bán này khoản trò chơi ghép hình, các ngươi liền tra đến cẩn thận chút.”
Dương Thông tiếp mệnh lệnh sau, liền đi an bài.
Lâm Hinh cùng hoa mai y theo biên lai xuyên qua ở Dương Thị từng nhà cửa hàng, các nàng từng cái dò hỏi thậm chí yêu cầu thương gia điều khỏi gần nhất truyền hình cáp ký lục, nhìn xem rốt cuộc có cái gì khả nghi chỗ, nhưng thường thường đều là thất vọng mà về.
Y theo tra tìm đến thương gia truyền hình cáp biểu hiện ở gần nhất một tháng, đi vào cửa hàng mua sắm trò chơi ghép hình đều thuộc gia đình, có khi là cha mẹ mang theo hài tử tới mua sắm, có khi đó là một nam một nữ tình lữ lại đây mua sắm, nhìn dáng vẻ đều cùng lần này giết người án không quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...