Lâm Hinh ngồi ở thành phố Long cục cảnh sát phòng hồ sơ, lật xem mấy năm nay thành phố Long một ít hồ sơ. Nàng cẩn thận mà tìm đọc bên trong án kiện, có chút đã kết án, có chút còn ở điều tra trung.
“Cốc cốc cốc ~~!”
Ngoài cửa phòng vang lên tiếng đập cửa.
Lâm Hinh nâng cũng chưa ngẩng đầu, trực tiếp hỏi: “Tra được cái gì sao?”
“Lâm tỷ, hắn cái gì cũng không nói.” Dương Thông trả lời.
Lâm Hinh gật gật đầu, nghĩ thầm người này như thế quật cường.
Kỳ thật, nàng chẳng qua là tò mò ngày hôm qua Trương Quân nói kia nói mấy câu, cho nên mới phái Dương Thông đi tra hỏi, chính là thành phố Long rốt cuộc không phải ở nàng quản hạt trong phạm vi. Tuy rằng chính mình là Liên Bang điều tra trong cục người, chính là loại này nho nhỏ trộm đạo án kiện, nàng cũng không nghĩ nhúng tay.
Dương Thông thấy nàng không nói chuyện nữa, liền đem trên tay về Trương Quân báo cáo phóng tới nàng trên bàn, nói: “Lâm tỷ, ngươi muốn tư liệu.”
Lâm Hinh phiên một tờ trước mặt hồ sơ, khóe mắt dư quang bắt giữ đến hắn còn đứng ở đàng kia, liền ngẩng đầu nói: “Hành tây, ngươi không cần vẫn luôn đi theo ta. Lần này ta nghỉ phép trở về quê quán, ngươi cũng hẳn là nghỉ ngơi. Nơi này không có gì sự, ngươi có thể nơi nơi đi đi dạo.”
“Lâm tỷ, đi theo bên cạnh ngươi ta học không ít đồ vật đâu, lần này ta theo lại đây là một vạn cái nguyện ý.” Dương Thông cười nói.
“Ngươi như vậy vẫn luôn đi theo ta, không sợ người khác nói chúng ta nhàn thoại sao? Vẫn là ngươi không sợ ngươi bạn gái?” Lâm Hinh nhướng mày hỏi.
“Kia, ta đây đi rồi. Nếu có chuyện gì, ngươi có thể tùy thời liên lạc ta.”
Lâm Hinh cười gật gật đầu, nhìn hắn rời đi bóng dáng, tầm mắt lại lần nữa phóng tới vừa mới Dương Thông lấy lại đây tư liệu.
Tên họ: Trương Quân
Tuổi: 25 tuổi
Giới tính: Nam
Khu vực: Thành phố Long bổn thị người
Sinh ra ngày: 1990 năm 5 nguyệt 25 hào
Tóm tắt: Trương Quân đến từ gia đình đơn thân, từ nhỏ ở thành phố Long lớn lên, trước mắt cùng mẫu thân ở tại một khối. Ở cao trung tốt nghiệp sau 17 tuổi liền ra tới công tác xã hội. Đã từng đã làm công tác có: Kiến trúc công nhân, sửa xe xưởng công nhân, người bán rong, sơn công.
Tình tiết vụ án: Ở Công Giáo trung học sơn khi, trộm đạo Lý nữ sĩ 300 đồng tiền, ngoài ra, cũng không cái khác án đế.
Rất đơn giản hồ sơ, nhưng là gia hỏa này xem ra làm không ít công tác, nhưng tựa hồ không giống nhau có thể làm tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...