Chương 43: Dấu răng

144 16 0
                                    

Cục cảnh sát phòng họp sáng sớm liền sáng lên ánh đèn, bên trong như cũ hỗn độn bất kham, trò chơi ghép hình từ từ tất cả đều đôi trên mặt đất.

Lâm Hinh ngồi ở phòng họp bên một cái ghế thượng. Ở nàng trước mặt cái bàn bày biện mấy trương ảnh chụp, tất cả đều là tiểu người chết ảnh chụp, nàng cúi đầu trầm tư.

Từ ảnh chụp tới xem, tiểu người chết làn da tương đối ngăm đen, vừa thấy liền biết không phải cái loại này nhà giàu có hài tử. Huống hồ hài tử thân phận vô pháp bị xác nhận, đại khái là từ nông thôn hoặc là thiên đất hoang khu lại đây hài tử.

Nếu là thật là như vậy, này đó hài tử rốt cuộc như thế nào bị đưa tới nơi này?

Chẳng lẽ là có người chuyên môn đến này đó thiên tích hương khu đi bắt cóc nhi đồng?

Nếu thật là như vậy, kia lại là ai?

Nghĩ đến đây, Lâm Hinh ý nghĩ dần dần hướng một cái khác phương hướng mà đi, rốt cuộc là ai đem này đó hài đồng đưa tới trong thành thị?

Phòng họp ngoại tiếng đập cửa vang lên, Lâm Hinh đứng lên đi đến cạnh cửa, đương nàng mở cửa khi, thấy là người vệ sinh Giản thúc thúc, liền làm hắn tiến vào.

Giản thúc thúc nhìn nhìn hỗn độn mặt đất, hỏi: “Lâm cảnh sát, nơi này muốn hay không thu thập một chút? Đã vài thiên cũng chưa thu thập đâu.”

Lâm Hinh đối hắn nói: “Không cần, mấy thứ này qua đi còn cần dùng đến đâu.”

Giản thúc thúc trên mặt treo ôn hòa mỉm cười, hắn nói: “Lâm cảnh sát có phải hay không ở phiền não án tử sự đâu? Xem ngươi có chút mỏi mệt, là giấc ngủ không đủ đi?”

Lâm Hinh nói: “Không nhọc Giản thúc thúc nhọc lòng đâu, chúng ta đang ở nỗ lực, luôn có thiên định có thể phá án.”

Giản thúc thúc cười gật đầu một cái, sau đó liền hướng trong một góc thùng rác đi đến, khom lưng thu thập khởi rác rưởi. Hắn nói: “Ta đã từng cũng thích trò chơi ghép hình, chỉ là thật nhiều năm đều không có liều mạng đâu.”

Lâm Hinh nói: “Ta cũng thật nhiều năm cũng chưa tiếp xúc ngoạn ý nhi này. Nếu không phải vì án kiện, ta cũng không biết khi nào mới có thể một lần nữa chạm vào nó.”

Hai người hàn huyên sau một lúc, Giản thúc thúc liền xách rác rưởi đi ra phòng họp. Lâm Hinh nhìn hắn kia gầy yếu bóng dáng, nghĩ thầm: Một người vì tam cơm mà lao lực, nghĩ đến vị này Giản thúc thúc cũng là. Tam cơm cũng không nhất định có thể giải quyết, còn có ai sẽ có thời gian đi chạm vào kia thơ ấu ngoạn ý đâu?

Lâm Hinh một lần nữa ngồi trở lại ghế trên, vùi đầu nhìn chằm chằm trên mặt bàn mấy trương ảnh chụp.

Lúc này, cửa phòng lại lần nữa bị gõ vang, Lâm Hinh phản thân xem qua đi, thấy là Lãnh Du, liền nói: “Ngươi thật sớm a.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ