Chương 71: Vô tội mạng người

118 12 1
                                    

Lãnh Du chậm rãi lái xe về tới xuyên thị.

Đặt ở một bên di động trước sau sáng lên, trên màn hình Lâm Hinh chia nàng ảnh chụp là như thế thấy được, như là một lần lại một lần nói cho chính mình hung thủ gương mặt thật.

Toàn bộ tra án trong quá trình, nàng cũng chưa hoài nghi quá người này, càng thêm không nghĩ tới hắn vẫn luôn là lấy dịch dung tướng mạo xuất hiện ở cục cảnh sát.

Chỉ là, hắn vì sao phải đi vào cục cảnh sát?

Chẳng lẽ đúng là như đại gia theo như lời giống nhau sao?

Nguy hiểm nhất địa phương kỳ thật chính là an toàn nhất địa phương. Đã bao nhiêu năm, hắn giấu ở cục cảnh sát, lại trước sau không người phát hiện thân phận thật của hắn.

Nếu không phải Lâm Hinh cho nàng phát tới đệ nhị bức ảnh, nàng đến nay đều không thể tin tưởng Giản thúc thúc sẽ là như vậy máu lạnh. Chính là, hắn máu lạnh là về tình cảm có thể tha thứ.

Nhưng là, pháp luật trước mặt không nói tình.

Bất luận ngươi là ai, là bình dân cũng hảo, vương tử cũng hảo, chỉ cần ở pháp luật trước mặt bị phán có tội, đó là trời cao đều không thể cứu lại.

Di động liên tục nằm ở ghế điều khiển phụ thượng, kia bức ảnh như cũ gác ở đàng kia.

Ảnh chụp là Giản thúc thúc ở cục cảnh sát trong ký túc xá phòng ngủ. Lúc ấy Lâm Hinh đám người phát hiện không ổn, sấn hắn không ở khi, phá cửa mà vào, xông vào hắn trong phòng ngủ, kết quả liền lục soát ra một ít chứng cứ. Trong đó bao gồm giả râu, giả lông mày, tóc giả, con bò cạp tiêu bản cùng một trương đã ố vàng cắt từ báo.

Cắt từ báo thượng đúng là mười sáu năm trước con bò cạp trại chăn nuôi hỏa hoạn sự kiện, người chết ảnh chụp trong đó hai gã đúng là giản thị cùng bọn họ nhi tử.

Lãnh Du tính toán ở trở lại Dương Thị xử lý tốt hết thảy sau, mới dò hỏi Lâm Hinh là như thế nào đối Giản thúc thúc khả nghi.

Nàng trở lại xuyên thị khi đã là buổi tối 8 giờ tả hữu, Tiêu Trình cùng Hoàng Lâm cũng đều từ toàn thị về tới xuyên thị.

Bành cảnh sát thấy ba người đều tới rồi, liền đem bọn họ mời đến chính mình trong văn phòng. Bốn người ngồi ở một khối, Lãnh Du đám người đem sở phát hiện hết thảy cùng nhau báo cho Bành cảnh sát.

Bành cảnh sát sau lại từ bên người lấy ra một ít ảnh chụp, quán tới rồi mọi người trước mặt, hắn chỉ vào ảnh chụp nói: “Nếu Hứa Linh Long cùng Hứa Trấn Hiên có huyết thống quan hệ, như vậy ta cảm thấy trên ảnh chụp quê quán đúng là bọn họ quê quán.”

Lãnh Du nhìn trên ảnh chụp phòng ở, cùng bình thường chứng kiến nhà ở không có chỗ đặc biệt.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ