Lư cảnh sát lấy cao tốc lái xe về tới cục cảnh sát, hai người ở cục cảnh sát một gian tiểu trong phòng hội nghị tìm được rồi Lãnh Du, chỉ thấy nàng hãy còn ngồi ở chỗ đó, ôm hai tay nhìn chằm chằm sách vở trong đó một tờ.
Lâm Hinh đi lên trước khi, thấy sách vở bị mở ra giao diện góc trái phía trên bị chiết thành một mảnh nhỏ, hơn nữa xem trang số như là đọc được sách vở kết thúc, nàng biết Lãnh Du không có thời gian từng câu từng chữ nhìn kỹ thư, mà là ý đồ từ sách vở tìm được nàng muốn nhìn thấy đồ vật.
Hai người đi tới Lãnh Du bên cạnh, nàng cũng không ngẩng đầu lên mà chỉ vào sách vở trong đó một đoạn tự, nhàn nhạt nói: “Các ngươi đọc đọc xem.” Nói, đứng dậy đi tới trong một góc đổ hai chén nước.
Nàng đem đảo mãn ly nước đặt ở trên bàn, sau đó gắt gao nhìn chằm chằm đang ở chuyên tâm đọc kia đoạn văn tự hai người, không nói một lời.
Lâm Hinh cùng Lư cảnh sát y theo nàng lời nói cẩn thận đi đọc giao diện trung kia đoạn tự, sau đó cùng đứng ở bên cạnh Lư cảnh sát nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đều có thể từ đối phương trong ánh mắt thấy kinh ngạc cùng ngạc nhiên.
Thật lâu sau, Lãnh Du mới mở miệng nói: “Hung thủ đọc qua quyển sách này, không bài trừ người này thật là Dương Lệ Thanh fans, cũng đồng thời cùng Dương Lệ Thanh quen thuộc.”
Lâm Hinh ngồi dậy tới, từ trên bàn lấy một chén nước, đồng thời lấy một khác ly đưa cho Lư cảnh sát, nàng uống một ngụm thủy sau, nói: “《 ám dạ 》 giết hại người chết hung thủ chức nghiệp là cái vai hề, sau đó giết hại người chết khi, liền ở người chết mặt bộ cắt loại này vai hề thức tươi cười, còn đem người chết phân cách thành hai đoạn, xuống tay cực kỳ hung tàn.”
Lãnh Du nói: “Giết hại Dương Lệ Thanh hung thủ y theo tiểu thuyết tình tiết đối nàng gây độc thủ, người này thật đúng là cái biến thái sát nhân ma.”
Ba người nhưng xem như từ nhỏ truyền thuyết được đến một tia manh mối.
“Đúng rồi lãnh cảnh sát, chúng ta từ Triệu thị tập đoàn Triệu gia quân trong miệng biết được 《 ám dạ 》 nguyên bản đem bị sửa vì hài kịch, chính là trước mắt mới thôi chúng ta cũng không biết phù đạo diễn sẽ như thế nào đối kịch bản tiến hành sửa chữa.” Lư cảnh sát lúc này mở miệng nói.
Lãnh Du nghe thấy được Triệu gia quân tên, nhíu mày hỏi: “Triệu gia quân?” Sau đó quay đầu nhìn phía Lâm Hinh.
Lâm Hinh đang cười như không cười mà nhìn nàng, mới nói: “Đúng vậy, chính là hắn, hắn cùng Dương Lệ Thanh rất là quen thuộc.” Vì thế, Lâm Hinh liền dăm ba câu mà đem hôm nay buổi sáng đề ra nghi vấn Triệu gia quân trải qua nói cho Lãnh Du.
Sau đó, còn đem sáng nay ở nhà xác ngoại tình đến tuổi trẻ nữ nhân cũng tất cả đều thông báo nàng.
Lãnh Du nghiêng đầu suy tư trong chốc lát, nói: “Nếu muốn đem nguyên sang tiểu thuyết cải biên thành hài kịch, như vậy chúng ta cần thiết tìm ra Diệp Thuyên người này. Trừ bỏ nàng, ta cảm thấy những người khác đều sẽ không cùng Dương Lệ Thanh từng có nhiều tiếp xúc. Liền tính là đạo diễn, hắn chỉ là phụ trách đóng phim, mà không phải sửa chữa kịch bản. Cho nên, ta tin tưởng hắn cùng Dương Lệ Thanh sẽ không có bao lớn giao thiệp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...