Dương Thị trọng án tổ trong phòng hội nghị, Lâm Hinh nghiêm túc mà đem đóng dấu ra tới về Lục Hồng Vân một chồng tư liệu chỉnh tề mà bãi ở trên bàn. Mắt thấy bốn gã cảnh sát đã lục tục tiến vào trong phòng hội nghị, nàng liền đem tư liệu phân phát cho mỗi một vị cảnh sát.
“Này đó là ta từ trên mạng báo đạo tuần tra ra tới tư liệu. Chính là, trên mạng đồ vật chưa chắc tất cả đều là thật sự, cho nên ta tưởng đem các ngươi trong đó hai vị lưu tại Dương Thị, hiệp trợ hướng toà soạn hoặc năm đó phỏng vấn chuyện này phóng viên sưu tập về Lục Hồng Vân bị Công Giáo trung học khai trừ Sư Sinh Luyến sự kiện. Mà các ngươi khác hai vị cần thiết cùng ta bay trở về thành phố Long, trợ tra chuyện này ngọn nguồn.”
Lâm Hinh sau khi nói xong, sắc bén ánh mắt quét về phía mọi người.
“Cho nên vẫn là bộ dáng cũ, hành tây cùng hoa mai, các ngươi hai cái đi theo ta đi. Đến nỗi tiểu anh cùng tiểu kiệt, các ngươi lưu tại Dương Thị đi.”
Mọi người y theo phân phó, các hành chuyện lạ.
Đêm đó, Lâm Hinh mang theo Dương Thông cùng hoa mai bay trở về tới rồi thành phố Long.
“Tiểu địa phương không có gì khách sạn, nơi này có gia giá rẻ khách sạn, các ngươi tạm chấp nhận trụ hạ đi, dừng chân phí dụng trở lại Dương Thị hướng ta chi trả.” Lâm Hinh nói.
“Không có việc gì, thượng mấy ngày ta cũng ở nơi này, hoàn cảnh sẽ không quá không xong.” Dương Thông nói.
“Ân, như vậy hoa mai liền làm ơn ngươi.” Lâm Hinh vỗ vỗ Dương Thông đầu vai.
Cách sáng sớm thần, Lâm Hinh đi tới hai người đặt chân khách sạn, nàng mượn phụ thân xe đem bọn họ tái đến phụ cận một nhà quán mì nhỏ ăn bữa sáng. Bởi vì trong tiệm người không liên quan đông đảo, không có phương tiện nói đến án tử, cho nên ba người liêu đều là chút địa phương thượng phong thổ.
Thành phố Long xem như Lâm Hinh quê quán, nàng ở chỗ này ít nhất sinh sống mười một năm, đối vùng này cực kỳ quen thuộc, mãi cho đến xin ghi danh cảnh giáo, mới rời đi nơi này.
“Nơi này người rảnh rỗi rất nhiều, chờ lát nữa trở lại cục cảnh sát, ta tự cấp các ngươi nói một chút hôm nay điều tra hoạt động đi.”
Lâm Hinh ăn no sau, cầm lấy cái bàn bên một trương khăn giấy, xoa xoa miệng.
Ba người đi tới thành phố Long cục cảnh sát, mặt khác cảnh sát biết bọn họ địa vị, không dám lười biếng, mọi người đều ở vội vàng cúi đầu công tác. Lâm Hinh lãnh Dương Thông cùng hoa mai đi tới phòng hồ sơ, đóng cửa lại.
“Nếu là mỗi ngày đều có thể có như vậy nghiêm túc công tác thái độ, có lẽ tình tiết vụ án liền có thể thiếu điểm phát sinh.” Lâm Hinh đột nhiên nói.
Dương Thông cùng hoa mai nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Lâm Hinh, không rõ nàng ý đồ sở chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
Ficción GeneralMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...