Cảnh trong mơ bị mép giường đồng hồ báo thức đánh gãy, Lâm Hinh từ trong ổ chăn vươn tay đi, ấn xuống đồng hồ báo thức. Nếu ở ngày thường, nàng ấn đồng hồ báo thức sau liền ăn vạ trên giường ngủ nướng, chính là hôm nay nàng khác thường.
Lâm Hinh xốc lên nguyên bản cái ở trên đầu chăn đơn, mở to hai mắt nhìn trần nhà, không hề buồn ngủ.
Nàng trong lòng có chút vắng vẻ, cũng có chút không cam lòng, kia đáng chết đồng hồ báo thức như vậy không thức thời vụ, thế nhưng ở thời điểm mấu chốt vang lên.
Nàng hồi tưởng trong mộng Lãnh Du đứng ở chính mình trước mặt, đối nàng thông báo. Theo sau nàng thân mình một chút một chút mà tới gần chính mình, sau đó cúi đầu tới hôn lấy chính mình môi, mà nàng cũng thực không tiền đồ bị Lãnh Du hôn cái ý loạn tình mê, chân mềm thời điểm còn bị đối phương nâng eo, không cho chính mình trượt xuống.
Nếu không phải đồng hồ báo thức tiếng vang, rất có khả năng các nàng đã sớm ở trên giường dây dưa không thôi.
Nghĩ đến đây, Lâm Hinh ngẩn ra một chút.
Đáng chết, như thế nào nghĩ đến chỗ đó.
Nàng nhìn nhìn thời gian, rạng sáng bốn điểm nhiều. Tối hôm qua chính mình là 7 giờ nhiều về đến nhà, tùy tiện ăn cơm chiều sau liền ngủ cái trời đen kịt, còn nhân tiện làm giấc mộng.
Lâm Hinh tưởng sớm một chút trở lại cục cảnh sát viết báo cáo, liền đứng dậy đi tới trong phòng tắm rửa mặt.
Nàng đối với gương chiếu chiếu chính mình mặt, hai mắt hạ là nhàn nhạt mà quầng thâm mắt, xem ra vẫn là không đủ ngủ đâu. Ngay sau đó, nàng ánh mắt chuyển qua chính mình môi, lại lần nữa nhớ tới vừa rồi mộng.
Lâm Hinh cúi đầu, tay phải không tự chủ được mà vuốt môi dưới, dư vị trong mộng cùng Lãnh Du hôn môi cảnh tượng.
Dư vị trở về vị, nhưng vô luận như thế nào trước sau cũng vô pháp nhớ rõ kia rốt cuộc là một loại như thế nào cảm giác.
Đương môi chạm vào môi khi, hai bên môi có phải hay không đều là ướt dầm dề?
Vẫn là sẽ có chút trơn trượt?
Lại hoặc là mềm mại?
Cái lưỡi chạm vào cái lưỡi khi, có thể hay không ngứa?
Lâm Hinh nghĩ đến có chút lòng say, nàng đột nhiên rất muốn thử lại cái loại này hôn môi cảm giác, chính là nàng cũng không có đối tượng.
Đối tượng?
Lãnh Du kia xinh đẹp thoát tục khuôn mặt lại lần nữa tràn ngập đến Lâm Hinh trong đầu, cùng nàng hôn môi cảnh trong mơ lại lần nữa trở nên rõ ràng.
Phòng tắm gương phản xạ hạ là Lâm Hinh ngây ngô cười sườn mặt, mà nàng còn ở vuốt ve miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...