Chương 28: Cũng Thanh Thi chỗ ở cũ

124 13 2
                                    

Chợ phía nam cũng Thanh Thi cố hương khoảng cách chợ phía đông cũng không tính xa, lái xe ba cái giờ cũng liền đến.

Dọc theo đường đi, A Long lái xe, hắn có thể cảm nhận được ngồi ở ghế điều khiển phụ Lãnh Du khí tràng cường đại, cho nên cũng cũng không dám mở miệng nói chuyện, rất sợ nói sai một chữ sẽ nghênh đón lão đại lãnh dao nhỏ.

Lãnh Du tuy rằng ở trong cục có băng mỹ nhân chi xưng, trước kia ở cao trung cùng cảnh giáo khi, cũng đều bởi vì nàng bộ dạng mà thắng được không ít tán thưởng ánh mắt cùng tỉ lệ quay đầu, nhưng là đến nay mới thôi nàng một người cũng không coi trọng, trong lòng chặt chẽ mà chỉ để ý trước kia ở tại chính mình gia đối diện nữ hài kia.

Hiện tại nữ hài đã trưởng thành nữ nhân, tuy rằng gần nhất các nàng nhiều ít có chút giao lưu, chính là người nọ trong mắt tựa hồ vẫn là không có chính mình.

Cảm tình sự không thể sốt ruột, đạo lý Lãnh Du đều biết, nhưng người nọ trừ bỏ điều tra phá án, lại trước nay cũng chưa nghĩ tới chính mình cả đời đại sự, này không khỏi làm nàng âm thầm thở dài.

Cũng không biết phải chờ tới khi nào, nàng mới có thể phát hiện chính mình đối nàng cảm giác.

Đột nhiên, nàng nghĩ tới Hoàng Lâm phía trước đối nàng nói qua nói.

“Ngươi bộ dáng này đừng nói nhân gia suy đoán không ra ngươi trong lòng suy nghĩ, chính là có thể đoán được, ai còn dám tới gần ngươi nha? Ngươi thích nàng lời nói liền phải nghĩ cách tới gần nàng, đối nàng ôn nhu cũng thấm vào nàng sinh hoạt, làm nàng biết ngươi tồn tại, cũng đồng thời có thể ở nàng trước mặt xoát tốt hơn cảm.”

Đây là hai người ở lần trước phá án một cái án tử sau, Hoàng Lâm ước nàng ra tới uống trà khi nói qua nói.

Khi đó, Lãnh Du thấy kết thúc một người nam tính cảnh sát tiến đến đến gần Lâm Hinh, hai người vừa nói vừa cười, nàng trong lòng nổi lên ghen tuông, lại không thể nào phát tiết, chỉ có thể một người giận dỗi.

Toàn bộ văn phòng bởi vì nàng hờn dỗi mà càng thêm lạnh băng.

Sau lại, thật vất vả bắt được tới rồi Lâm Hinh nghỉ, hơn nữa nghe được nàng tưởng về quê, chính mình cũng liền đi theo nghỉ, hy vọng lấy này tới cùng Lâm Hinh nhiều tiếp xúc, lấy cải thiện hai người ở chung hình thức, há biết ở nhà mình quê nhà lại gặp Lục Hồng Vân thảm án.

Cái này, nàng suy nghĩ kế hoạch ngâm nước nóng, nhưng mà ở gặp được thảm án khi, chính mình vừa vặn liền ở quê hương. Hoàng Lâm lời nói không phải không có lý, nàng thu liễm nổi lên quanh thân lạnh nhạt, nếm thử tiếp cận Lâm Hinh, đối nàng ôn nhu, ở điều tra án kiện khi canh giữ ở bên người nàng, kết quả thu hoạch ngoài ý muốn Lâm Hinh đối nàng một chút bất đồng, hai người giao thoa mới dần dần so dĩ vãng nhiều lên.

Lãnh Du nghĩ tới nơi này, mặt mày dần dần ôn hòa, trong lòng nảy lên một cổ nhu tình. Mấy năm nay nàng cũng có không ít kẻ ái mộ, tựa như vừa rồi Triệu gia quân đối nàng sinh ra một ít hảo cảm, nàng đã nhận ra, liền lập tức cự chi với ngàn dặm ngoại.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ