Chương 8: Trúng độc sự kiện

134 14 0
                                    

Dương Thông cùng hoa mai nhận được Lâm Hinh điện thoại sau, hoả tốc đi tới nhà ăn, thấy Lâm Hinh ngồi ở chỗ đó nhìn di động, biểu tình cực kỳ nghiêm túc.

Mà một cái khác góc Lãnh Du còn lại là một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, nhìn không ra nàng trong lòng chân chính ý tưởng.

Dương Thông chạy tới Lâm Hinh bên người, lược thở dốc hỏi: “Lâm tỷ, làm sao vậy?”

Lâm Hinh đem điện thoại đẩy đến bọn họ trước mặt, nói: “Các ngươi nhìn xem đi.”

Chỉ thấy di động thượng hiện ra thứ nhất tin tức: ‘ 1995 năm thành phố Long Công Giáo trung học nhà ăn 25 danh học sinh hư hư thực thực ngộ độc thức ăn, đã đưa hướng bệnh viện cấp cứu. ’

Lâm Hinh nói: “Tin tức nội dung nhắc tới nhà ăn ngộ độc thức ăn sự kiện phát sinh ở Lục Hồng Vân Sư Sinh Luyến cho hấp thụ ánh sáng một tuần sau. Hơn nữa cùng thời kỳ, Thương Đông Hải hiệu trưởng bị cưỡng chế tính về hưu, này tam sự kiện đều phát sinh ở cùng cái thời gian đoạn, ta cảm thấy đối với này án có lẽ lại là cái tân điểm đáng ngờ cùng biến chuyển.”

“Hơn nữa này tắc báo đạo còn nói, ngộ độc thức ăn sự kiện là ở trường học phóng nghỉ dài hạn hai ngày sau. Cho nên, Lục Hồng Vân ngộ hại khi có lẽ là ở trường học phóng nghỉ dài hạn mấy ngày trước, lại hoặc là ở trường học đi học cuối cùng một ngày, mà ngày này có lẽ chính là Lục Hồng Vân chính thức rời đi trường học nhật tử.”

“Hung thủ làm án khi khẳng định sẽ lựa chọn trong trường học không người thời khắc, mà cái này thời khắc đúng là trường học đi học cuối cùng một ngày, vào lúc ban đêm trong trường học lão sư cùng bọn học sinh đều sẽ rời đi trường học về nhà. Chỉ là, làm ta cảm thấy tò mò là vì sao ngộ độc thức ăn sự kiện vừa vặn phát sinh tại đây đoạn thời gian điểm? Chẳng lẽ trên thế giới liền có nhiều như vậy trùng hợp sự sao?”

Lâm Hinh hướng hai người phân tích chính mình bởi vì này tắc tin tức đoạt được đến kết luận.

“Lâm tỷ, có lẽ chúng ta có thể tìm tới hai mươi năm trước nhà ăn a di hỏi một chút đi.” Hoa mai nói.

“Ân, có lẽ nàng biết một chút sự tình.” Dương Thông phù hợp nói.

“Đáng tiếc chính là, vị này nhà ăn a di bị công giáo khai trừ rồi.” Lâm Hinh nói.

“Đúng vậy, báo đạo cũng giống như không thổ lộ quá tên nàng.” Hoa mai nói.

“Nhà ăn ngộ độc thức ăn chuyện này là phát sinh ở trường học nghỉ sau. Khi đó, trường học 25 danh học sinh trung học trở về trường học sân thể dục luyện tập đá bóng đá, giữa trưa thời gian đi tới nhà ăn ăn cơm trưa, sau lại hai mươi mấy danh thiếu niên mỗi người đều trúng độc, ở năm đó xem như thành phố một tông khá lớn tin tức.” Lâm Hinh nói.

“Nếu là đại tin tức, như vậy khẳng định sẽ truyền mở ra, ta tin tưởng khẳng định có người nhận thức tên này nhà ăn a di.” Dương Thông nói.

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ