Từ bệnh viện trở lại cục cảnh sát đã là chạng vạng 6 giờ rưỡi. Lâm Hinh cùng Lãnh Du mới vừa bước vào cục cảnh sát đại sảnh, liền thấy một người tây trang phẳng phiu nam nhân ngồi ở đại sảnh trên sô pha, bên cạnh còn đứng một người thân xuyên hắc y cao lớn bảo tiêu.
Chỉ thấy nam nhân trong tay phủng một đại thúc hoa hồng, thấy Lãnh Du khi, liền đứng lên triều nàng đã đi tới.
Nam nhân diện mạo anh tuấn, trên mặt hắn mang theo mỉm cười, giơ tay nhấc chân gian quý khí mười phần, vừa thấy liền biết là cái phú quý nhân gia chi tử.
Lãnh Du thấy nam nhân, hơi cảm kinh ngạc, nàng không nghĩ tới người này thế nhưng sẽ đuổi tới nơi này.
Nam nhân đem hoa hồng đưa cho Lãnh Du, nói: “Lãnh cảnh sát, lần trước hoa hồng nghĩ đến ngươi đã thu được. Chỉ là lần trước trong công ty có chút vội, cho nên vô pháp tự mình đem hoa hồng giao cho ngươi trên tay, tiếc nuối cực kỳ. Hiện tại, ta lại tiếp viện ngươi một bó, thỉnh ngươi nhận lấy đi.”
Lãnh Du ánh mắt nhàn nhạt mà nhìn hắn, sau đó mở miệng nói: “Triệu tiên sinh, ngươi đại thật xa chạy tới nơi này, ta trước hướng ngươi nói lời cảm tạ, nhưng hoa hồng ta liền không thu.”
Triệu gia quân nói: “Lãnh cảnh sát, lần trước ta đệ đệ sự tình ta còn không có hướng ngươi nói lời cảm tạ đâu. Bó hoa hồng này liền thỉnh ngươi nhận lấy đi, nếu là ngươi không thích, vậy tùy tiện ngươi xử trí đi.”
Đứng ở một bên Lâm Hinh nhìn này hai người liếc mắt một cái, không đợi Lãnh Du tiếp lời, liền đối với Triệu gia quân nói: “Ngượng ngùng, Triệu tiên sinh đúng không? Ta vị này đồng sự kỳ thật ghét nhất thu được hoa, nàng nói qua hoa lại không thể đương cơm ăn, cũng không thể đương tiền sử, hơn nữa qua mấy ngày liền sẽ khô héo, thật sự không thú vị. Như vậy đi, ngươi hoa ta liền đại nàng nhận lấy, chờ lát nữa ta lấy đi vào phân cho cục cảnh sát bọn tỷ muội, cũng coi như là một cọc chuyện tốt đi.”
Dứt lời, liền vươn tay suy nghĩ muốn tiếp kia thúc hoa hồng. Triệu gia quân chần chờ, không biết Lâm Hinh nói chính là thật là giả, trong lúc nhất thời cũng không đem hoa hồng giao cho nàng.
Lãnh Du nhìn Lâm Hinh liếc mắt một cái, lại nhìn về phía Triệu gia quân, thấy hắn hai mắt nhìn chính mình, một bộ khiêm khiêm quân tử bộ dáng, chính là nàng biết nếu không phải hung hăng cự tuyệt người này, sợ hắn về sau còn sẽ lại dây dưa, liền nói: “Triệu tiên sinh, hảo ý của ngươi lòng ta lãnh, bất quá hoa ta không thể tiếp thu, về sau ngươi cũng không cần lại đến.”
Sau khi nói xong, đối với bên người Lâm Hinh nói: “Đi thôi.”
Liền ở các nàng xoay người khi, Triệu gia quân đột nhiên kêu lên: “Lãnh cảnh sát, từ từ.”
Lãnh Du nhíu một chút mày, xoay người hỏi: “Triệu tiên sinh còn có việc?”
Triệu gia quân cười nói: “Hiện tại là cơm chiều thời gian, không bằng chúng ta một khối ăn đi? Lãnh cảnh sát hãnh diện sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...