Chương 38: Ngươi mặt đều đỏ

131 13 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lâm Hinh đám người tụ tập ở trong sở tiểu trong phòng hội nghị. Bọn họ tối hôm qua vẫn luôn vội tới rồi gần lâm thần hai điểm, mới đem Dương Thị sở hữu bán trò chơi ghép hình cửa hàng tìm cái toàn.

Trước mặt mọi người người tụ hợp ở bên nhau khi, bọn họ đều phát hiện đối phương tầm mắt nhàn nhạt màu đen, nhưng vì thế tiểu người chết đòi lại một cái công đạo, như vậy mệt căn bản tính không được cái gì.

Lâm Hinh đem trò chơi ghép hình đặt ở phòng họp trên bàn, nói: “Các ngươi đem trò chơi ghép hình chụp được đi, phương tiện tìm kiếm thời điểm có thể yêu cầu chủ quán hỗ trợ thẩm tra đối chiếu, sau đó này phiến trò chơi ghép hình ta mang theo trên người, đến nỗi cái khác chúng ta phân phối một chút.”

Dứt lời, Lâm Hinh đem mấy trương giấy trắng mở ra ở trên mặt bàn, bên trong ký lục rậm rạp thương gia tên cùng địa chỉ, điện thoại.

Nàng chỉ vào trang giấy nói: “Ta tối hôm qua vì này đó thương gia y theo địa chỉ phân loại hảo, chúng ta cần thiết tách ra hành động. Hành tây, ngươi hướng phía đông, hoa mai, ngươi đi phía tây, tiểu anh, ngươi liền đi phía nam, tiểu kiệt, ngươi đến phía bắc, mà ta ở trung bộ, này đó là các ngươi yêu cầu tìm kiếm thương gia tên.”

Lâm Hinh biên nói, biên đem trang giấy phân cho mọi người.

“Chúng ta phân công nhau hành sự đi. Nếu là đối phương có truyền hình cáp, đó là tốt nhất, có thể tra tra gần nhất một tháng ký lục. Nếu là không đúng sự thật, liền tương đối cố sức chút. Các ngươi trên tay sở chụp được trò chơi ghép hình tuy rằng chưa chắc có thể thuận lợi tìm được hoàn chỉnh đồ án, nhưng là tổng hảo quá không có.”

“Nói nữa, thương gia chỗ đó khoản tiền thu phí chúng ta có thể tra một chút, tuy rằng ta cảm thấy hung thủ sẽ không lợi dụng thẻ tín dụng hoặc là bất luận cái gì ngân hàng chuyển khoản, này rốt cuộc sẽ lưu lại ký lục, hung thủ đại khái sẽ dùng tiền mặt. Còn có một chút chính là nếu là truyền hình cáp thượng có bất luận cái gì khả nghi nhân vật xuất hiện, phiền toái các ngươi nhiều lưu ý, còn có ngày hôm qua Vương chủ nhiệm ở hội nghị cho chúng ta thấy hài tử trên người quần áo ảnh chụp, ta chờ lát nữa phát một phần cho các ngươi, có lẽ có thể từ trên quần áo nhận ra hài tử.”

“Mặt khác, chúng ta trên tay chỉ có này phiến trò chơi ghép hình kích cỡ thoạt nhìn giống như là 3000 phiến trò chơi ghép hình, cho nên tìm tòi phạm vi liền có thể rút nhỏ. Nếu là vô pháp xác nhận, chúng ta đành phải tìm thương gia hỗ trợ.”

Lâm Hinh đôi mắt quét về phía mọi người, thấy đại gia nghe được nghiêm túc, liền nói: “Hảo, này đó là ta muốn công đạo, đại gia hay không có nghi vấn?”

Còn lại bốn người lắc lắc đầu.

Lâm Hinh thấy sự tình công đạo rõ ràng, liền vỗ tay nói: “Hảo đi, chúng ta hiện tại xuất phát đi! Bất luận có thể hay không tìm xong sở hữu thương gia, chúng ta ở 8 giờ tả hữu lại trở về cục cảnh sát hội hợp.”

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ