Vật lộn huấn luyện quán truyền ra một chút lại một chút mà trầm đục, Lãnh Du ngẩng đầu nhìn huấn luyện quán ngoại quải đồng hồ, kim đồng hồ chỉ vào 6 giờ rưỡi, nàng vừa mới từ ngoại chạy bộ trở về, trên người chảy mồ hôi, tẩm ướt một thân vận động phục.
Nàng giơ lên treo ở trên cổ màu trắng khăn lông, lau mồ hôi, đẩy huấn luyện quán môn đi vào.
Một bước vào huấn luyện quán, nguyên bản đạm nhiên hai mắt hiện ra một chút nhu sắc, lại chợt lóe tức quá, không lưu lại bất luận cái gì dấu vết, lãnh đạm gương mặt là không thể bỏ qua lạnh lẽo.
Nàng lặng lẽ đứng ở huấn luyện quán cửa bên, nhìn to như vậy tiệm ăn chỉ có một thúc tóc dài cao gầy nữ nhân ở đàng kia không ngừng mà đối với bao cát mãnh đánh đá mạnh, quyền pháp bộ pháp đều là trải qua lâu dài tới nay huấn luyện, đã sắc bén lại tấn mãnh.
Yên tĩnh mà nơi sân, chỉ có kia một quyền lại một quyền tiếng vang, truyền ra từng trận hồi âm, mà kia nữ nhân tựa hồ vẫn chưa phát hiện có người đứng ở cửa quan khán hồi lâu, ánh mắt chuyên chú mà đối với bao cát tay đấm chân đá.
Lãnh Du mang lên vật lộn bao tay, gỡ xuống chính mình màu trắng khăn lông, đi vào giữa sân, lấy cực nhẹ cực nhẹ cước bộ vòng đến Lâm Hinh phía sau, nàng đột nhiên đối Lâm Hinh làm đánh bất ngờ, hữu quyền vừa muốn động đến Lâm Hinh bả vai, Lâm Hinh liền xoay người lại chân trái đá qua đi, thân thể hơi hơi một bên, cũng vừa lúc tránh thoát Lãnh Du kia một quyền.
Lãnh Du thấy nàng chân trái đá lại đây, chính mình cũng đi theo lắc mình, tránh thoát nàng một chân, nắm tay cũng hướng tới Lâm Hinh phương hướng huy qua đi.
Hai người bắt đầu rồi một hồi vật lộn cách đấu, không phải ngươi trốn, chính là ta lóe, nếu không nữa thì chính là lẫn nhau tiến công, nhất thời khó phân thắng bại. Lâm Hinh trên mặt lộ ra cực kỳ nghiêm túc khuôn mặt, mà Lãnh Du còn lại là không mặn không nhạt, chính là ở Lâm Hinh công kích dưới, lại cũng có vẻ cố hết sức.
Rất nhiều năm trước, hai người ở cảnh đội trong trường học, cũng từng có như vậy huấn luyện, lúc ấy huấn luyện viên làm các học viên cho nhau đánh nhau, mà có rất nhiều lần, Lãnh Du cùng Lâm Hinh hảo xảo bất xảo mà bị phân tới rồi một cái trong đội.
Năm đó hai người đều thực ngây ngô, không có giờ phút này như vậy thân thủ nhanh nhẹn, cho nên lẫn nhau thi triển quyền cước thời điểm khó tránh khỏi sẽ thương đến đối phương, may mà hai người đều thực có thể chịu khổ, tuy rằng huấn luyện trở về trên người tổng hội mang theo ứ thanh, lại đều ngao qua đi.
Lãnh Du ở đây nội tiếp Lâm Hinh vài cái quyền cước, trong đầu bất tri bất giác mà nhớ tới năm đó vật lộn thực tiễn khảo thí kia một đoạn chuyện cũ.
Năm đó huấn luyện viên đem các học viên phân ra mấy cái tổ, Lãnh Du khảo thí so Lâm Hinh sớm một ngày. Tuy rằng nàng thuận lợi thông qua khảo thí, nhưng trên người vẫn là gặp mấy chỗ ứ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà Lan
General FictionMột tông lại một tông khó bề phân biệt án kiện theo nhau mà đến. Trọng án tổ hai đại tổ hợp lão đại bị quấn vào một loạt ly kỳ án kiện, đãi xem các nàng như thế nào suất lĩnh tổ viên phá án. Cảnh sát A: Lãnh cảnh sát, cách vách tổ hợp lâm hinh lâm c...