Chương 31: Ẩn tình

145 16 0
                                    

Lãnh Du đãi bác sĩ một lần nữa thế chính mình thượng dược, băng bó sau, liền đi ra, liếc mắt một cái liền thấy Lâm Hinh ngồi ở một trương trên ghế. Nàng trong lòng khẽ run lên, đây là nàng lần đầu tiên thấy Lâm Hinh ở nàng sau khi bị thương lại không cần nằm viện đương lúc tới xem nàng, lại còn có đã trễ thế này.

Lâm Hinh thấy nàng ra tới, liền đứng lên đi qua đi, sau đó nhìn nhìn nàng bị băng bó cánh tay, nhíu mày hỏi: "Miệng vết thương rất sâu sao?"

Lãnh Du nhìn chằm chằm nàng xem, thấy nàng trong ánh mắt lộ ra chú ý, giật mình, nói: "Không có việc gì."

Lâm Hinh nghẹn nghẹn miệng, nói: "Sao có thể không có việc gì, đó là võ sĩ. Đao a, cỡ nào sắc bén vũ khí sắc bén."

Lãnh Du tiến lên bước lên một bước, cùng Lâm Hinh kéo gần lại khoảng cách, thoáng cúi đầu nhẹ giọng nói: "Thật sự không có việc gì. Hơn nữa.. Bây giờ còn có một kiện càng quan trọng sự.."

Lâm Hinh ngước mắt đối thượng nàng kia trong trẻo ánh mắt khi, trong lòng thế nhưng thật mạnh nhảy dựng, gần gũi nhìn lên, cảm giác băng mỹ nhân trong ánh mắt hiện ra nhu tình, rất là đẹp.

Nàng nạp nạp hỏi: "Chuyện gì?"

Lãnh Du nói: "Ta đói bụng."

Ánh mắt kia còn lộ ra một đinh điểm vô tội.

Lâm Hinh ngẩn ra, nhưng thực mau trở về quá thần tới, mới nghĩ đến chính mình cho nàng mang theo cháo. Giờ phút này, cháo hương khí phát ra. Nàng tưởng người này hôm nay cả ngày đều bên ngoài chạy, không ăn đến nhiều ít đồ vật, cũng khó trách đói bụng.

A Long đứng ở các nàng bên cạnh, xem không quá minh bạch hai người giờ phút này thao tác, liền xen mồm nói: "Chúng ta trừ bỏ giữa trưa tùy tiện ăn sau, liền rốt cuộc không ăn, cho nên ta cùng lão đại giống nhau cũng đói bụng."

Hắn vừa nói xong, liền cảm giác bên cạnh một cổ khí lạnh thẳng bức lại đây, Lãnh Du không để ý đến hắn, đối với Lâm Hinh hỏi: "Lâm cảnh sát, ngươi cầm trên tay chính là cái gì?"

Lâm Hinh nhìn chính mình cháo liếc mắt một cái, ngước mắt đối nàng nói: "Ta mang theo cháo.."

Đối thượng ánh mắt của nàng, ngầm hiểu, liền nói: "Nhưng cũng chỉ mang theo một bao, cũng không có dư thừa thìa..."

Nói những lời này khi, đôi mắt cũng là nhìn chằm chằm Lãnh Du, nội bộ giấu giếm ý cười.

Đều nói đến này phân thượng, A Long nơi nào khả năng sẽ không ý, hắn vội vàng nói: "Không có việc gì, ta đây đi về trước. Bất quá... Lão đại, ngươi chờ hạ như thế nào trở về đâu?"

Lãnh Du nửa điểm ánh mắt cũng không bố thí cấp A Long, cũng không tiếp lời, nàng trước sau nhìn chằm chằm Lâm Hinh, ý tứ lại rõ ràng bất quá.

Lâm Hinh cố nén cười, nói: "Lãnh cảnh sát, chờ lát nữa ngươi liền cùng ta cộng thừa một con, sau đó chúng ta lại cùng nhau dẹp đường hồi phủ đi."

[QT - BHTT] [HOÀN] Nói Tình Nói Án - Đái Ngã Khứ Hà LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ